‘Chuyện thường xuyên xảy ra trong bóng đá’: Carlo Ancelotti tập trung vào những điều tích cực sau khi Real Madrid sống sót sau nỗi sợ hãi muộn màng

Real Madrid sẽ trở lại thi đấu với Atletico, đội đang đứng thứ 4 với 12 điểm và sẽ thi đấu trên sân Celta Vigo vào thứ Năm trước khi tiếp đón đối thủ của họ vào Chủ nhật.

Real của Carlo Ancelotti đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga. (Ảnh AP)

Real của Carlo Ancelotti đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga. (Ảnh AP)

HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cho biết ông không lo lắng sau khi đội bóng của ông sống sót sau màn lội ngược dòng muộn trong chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Deportivo Alaves ở La Liga vào thứ Ba. Alaves ghi hai bàn trong vài phút cuối nhưng Ancelotti nhìn vào mặt tích cực, khen ngợi màn trình diễn của đội bóng khi dẫn trước ba bàn và tạo ra một số cơ hội để giành chiến thắng với tỷ số lớn hơn.

Cũng đọc: Vận động viên thể dục dụng cụ Hoa Kỳ Jordan Chiles cho biết cô đã tuân thủ các quy tắc

“Đây là bóng đá và khi bạn nghĩ trận đấu đã kết thúc, hãy phân tâm và để đối thủ ghi bàn, bạn đang tiếp thêm sự tự tin cho đối thủ trong khi sự tự tin của chính bạn lại bị lung lay. Đó là điều thường xuyên xảy ra trong bóng đá và sẽ không ngừng xảy ra”, Ancelotti nói với các phóng viên.

“Chắc chắn, chúng tôi không muốn điều đó xảy ra với mình, không ai muốn điều đó xảy ra, nhưng chúng tôi cần nhấn mạnh rằng trong hơn 80 phút, đội của chúng tôi đã chơi thực sự rất tốt và đó là điều giúp chúng tôi tự tin tiến về phía trước.

“Trong hơn một giờ, đội đã chơi rất tốt, tìm kiếm cơ hội bằng nhiều cách khác nhau, chuyển tiếp, lọc đường chuyền của đối thủ… Đội đang tiến bộ, điều đó tốt cho chúng tôi vì lịch thi đấu rất khắt khe. Trận đấu hôm Chủ nhật (tại Atletico Madrid) cũng sẽ rất căng thẳng.”

Bất bại sau 9 trận trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa, Real của Ancelotti đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga với 17 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona một trận và sẽ tiếp đón đội đứng thứ hai từ dưới lên Getafe vào thứ Tư.

Real sẽ trở lại thi đấu với Atletico, đội đang đứng thứ 4 với 12 điểm và sẽ thi đấu trên sân Celta Vigo vào thứ Năm trước khi tiếp đón đối thủ của họ vào Chủ nhật.

Ancelotti cho biết ông rất vui mừng trước sự tiến bộ của Kylian Mbappé và khen ngợi màn trình diễn của Jude Bellingham sau khi cặp đôi này phối hợp ăn ý để tiền đạo người Pháp ghi bàn thắng thứ hai cho Real.

“(Mbappe) đang rất tuyệt, chúng tôi đang tấn công rất tốt,” Ancelotti nói.

“(Bellingham) đang tiến bộ, anh ấy kiến ​​tạo cho Kyabje và chơi một trận đấu rất trọn vẹn. Anh ấy cần phải làm quen với việc chơi nhiều hơn trong vòng cấm, giống như năm ngoái.

“Mọi chuyện phức tạp hơn khi đối đầu với một đội có hàng phòng ngự thấp như Alaves. Điều tôi yêu cầu Bellingham là làm công việc đó chứ không phải để ghi bàn. Với những cầu thủ hiện có, chúng tôi có thể ghi bàn bất cứ lúc nào.”

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.