Ông chủ Manchester United Erik Ten Hag nói trước cuộc hội ngộ Twente ở UEL: ‘Thật không vui khi phải làm tổn thương thứ bạn yêu thích’

Ten Hag đã trải qua cấp độ trẻ với Twente trước khi có hơn 200 lần ra sân với tư cách là cầu thủ của Tukkers trước những ngày quản lý của anh ấy. Người đàn ông 54 tuổi tiết lộ rằng ông theo dõi các trận đấu của Twente với tư cách là một người hâm mộ và ông muốn có một đối thủ khác.

Erik mười Hag. (Ảnh AP)

Erik mười Hag. (Ảnh AP)

Manchester United bắt đầu chiến dịch UEFA Europa League trên sân nhà trước đội bóng Eredivisie Twente, mang đến cho huấn luyện viên Erik Ten Hag của United một cuộc hội ngộ với đội bóng Hà Lan yêu quý của anh ấy.

Ten Hag đã trải qua cấp độ trẻ với Twente trước khi có hơn 200 lần ra sân với tư cách là cầu thủ của Tukkers trước những ngày quản lý của anh ấy.

Người đàn ông 54 tuổi tiết lộ rằng ông theo dõi các trận đấu của Twente với tư cách là một người hâm mộ và ông muốn có một đối thủ khác.

“Trong tất cả các đội, Twente là đội tôi theo dõi nhiều nhất. Tôi xem họ với tư cách một người hâm mộ, một người ủng hộ chứ không phải một nhà phân tích. Đó là một cách khác để xem các trận đấu của họ,” cầu thủ người Hà Lan nói.

“Tôi thà thi đấu với người khác còn hơn. Thật không hay khi phải làm tổn thương thứ bạn yêu thích”, huấn luyện viên trưởng của United nói thêm.

United bước vào trận đấu sau trận hòa 0-0 tại Selhurst Park trước Crystal Palace ở Premier League và đứng thứ 11 trên BXH giải đấu hàng đầu nước Anh với 7 điểm sau 5 trận ra quân cho đến nay.

Tuy nhiên, United đã đánh bại Barnsley với tỷ số 7-0 ở EFL Cup và chiến thắng 3-0 trước Southampton ở Premiership khi dẫn trước trận đấu ở London.

Ten Hag cho rằng đội của anh có khả năng tìm kiếm lưới nhưng cần phải nguy hiểm hơn một chút trong khu vực nguy hiểm.

“Lo âu? Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội trong những trận đầu tiên của mùa giải. Tuần trước chúng tôi đã ghi bảy bàn vào lưới Barnsley, vì vậy chúng tôi có khả năng ghi nhiều bàn thắng,” anh nói.

“Nhưng đó là một phần của trận đấu mà chúng tôi phải chơi tốt hơn, chúng tôi phải cải thiện và tiêu diệt nhiều hơn trong vòng cấm,” cầu thủ người Hà Lan nói thêm.

Ten Hag cũng cân nhắc về chủ đề đang được tranh luận sôi nổi về khối lượng công việc của cầu thủ khi lịch ngày càng dày đặc do việc mở rộng các sự kiện cấp châu lục và FIFA Club World Cup.

“Tôi nghĩ chúng ta phải lấy kinh nghiệm này rồi đánh giá,” Ten Hag nói.

“Có quá nhiều trò chơi. Rõ ràng là vậy. Quá nhiều cuộc thi,” anh tiếp tục.

“Đối với những cầu thủ hàng đầu, họ bị quá tải và điều này không tốt cho bóng đá. Vào cuối ngày, nó có thể tốt cho quảng cáo nhưng có giới hạn. Việc các cầu thủ dính chấn thương vì quá tải sau quá nhiều trận đấu là điều gần như không thể tránh khỏi.”

Người Hà Lan cho rằng sự thay đổi tổng thể trong hệ sinh thái là cách giải quyết những vấn đề như vậy.

“Tôi nghĩ với tư cách là một câu lạc bộ, bạn không thể thay đổi điều này. Nó thiên về toàn bộ ngành công nghiệp,” ông phản ánh.

“Cuối cùng, đó là vấn đề tài chính. Ngoài ra, chúng tôi rất chuyên nghiệp nên doanh thu phải đến nhưng chúng tôi phải cân bằng điều này,” ông kết luận.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.