ISL 2024-25: Punjab FC của Dilmperis gây bạo loạn trong chiến thắng 2-0 trước Hyderabad FC để duy trì chuỗi trận thắng bất bại

Các bàn thắng của Ezequiel Vidal và Filip Mrzljak đã giúp đội Shers đánh bại Nawabs trong một màn trình diễn xuất sắc.

ISL: Punjab FC đánh bại Hyderabad FC 2-0. (X)

ISL: Punjab FC đánh bại Hyderabad FC 2-0. (X)

Cho đến nay, hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra bình thường đối với đội bóng của Panagiotis Dilmperis khi Punjab FC đánh bại Hyderabad FC trong chiến thắng 2-0 tại Sân vận động Jawaharlal Nehru để duy trì chuỗi khởi đầu mùa giải bất bại của họ vào thứ Tư.

Giành được 3 trận thắng trong 3 trận, Shers hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng với 9 điểm. Các bàn thắng của Ezequiel Vidal và Filip Mrzljak đã giúp Shers hạ gục Hyderabad FC trên sân nhà.

Cần một chiến thắng để mở tài khoản cho chiến dịch ISL hiện tại, người ta có thể mong đợi Hyderabad sẽ bước ra khỏi cổng với cơn đói và cảm giác cấp bách để thiết lập giai điệu. Tuy nhiên, điều tương tự sẽ không xảy ra khi đội khách bị Shers bắt nạt trong suốt trận đấu.

Không có sự cạnh tranh thực sự nào trong hiệp một khi Punjab chiếm ưu thế trên hầu hết các mặt trận, kiểm soát nhịp độ và liên tục cắt xuyên hàng tiền vệ Hyderabad để uy hiếp đội khách.

Những cầu thủ như Nihal, Vidal và Mrzjlak đùa giỡn với hàng phòng ngự của Nawabs theo ý muốn, thực hiện nhiều pha chạy chỗ trong phần ba cuối cùng của họ, và tung ra những cú sút từ cự ly gần vào Arshdeep Singh, người đã giữ vững lập trường tốt để từ chối hai bàn thua dễ dàng của mình như họ bước vào giờ nghỉ giữa giờ.

Tuy nhiên, vận may nói chung của Hyderabad đã hết ở phút thứ 35, khi cầu thủ người Argentina Vidal thực hiện cú đá phạt tuyệt đối từ ngoài vòng cấm vào góc thấp, đánh bại Arshdeep tội nghiệp trước khung thành và mang lại cho Punjab chiến thắng rất xứng đáng. đột phá để mở tỷ số.

Sự thất vọng của Hyderabad vẫn chưa kết thúc ở đó, vì họ sẽ không thể tiến vào phần ba cuối cùng của Shers, dường như họ thiếu bình tĩnh và kiên nhẫn trong những thời điểm đó. Nhưng phần lớn công lao phải được dành cho bốn hậu vệ của Punjab, những người trông chắc chắn và giữ bình tĩnh xuyên suốt, cản phá mọi quả tạt vào vòng cấm, vì họ đã giúp cuộc sống của thủ môn Ravi Kumar trở nên dễ dàng hơn.

Trong bộ ba tấn công mạnh mẽ trước đội khách, sẽ là Bakenga, người đã chơi không bàn thắng cho đội chủ nhà cho đến nay, người sẽ tỏ ra khó chịu, dường như đã không thể thi đấu được trong hầu hết thời gian xây dựng lối chơi và bỏ lỡ. tạo ra một số cơ hội chắc chắn khi hiệp một kết thúc.

Nawabs sẽ lấy lại một chút sự tự tin và bước vào hiệp hai với một sự tự tin mới được tìm thấy, áp đảo hàng tiền vệ của Shers với quân số tuyệt đối và sức ép cao để liên tục tiến vào một phần ba cuối cùng để tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Tuy nhiên, trong suốt thời gian qua, Punjab sẽ giữ vững lập trường, giữ vững vị trí và phòng thủ một cách đĩnh đạc và khẩn trương, vì tuyến sau trông vẫn vững chắc hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, động lực sẽ lại nghiêng về đội chủ nhà với sự bổ sung của cầu thủ vào thay người Leon Augustine, người sẽ tăng thêm tốc độ rất cần thiết cho tuyến đầu của Shers, vì cầu thủ chạy cánh này sẽ rê bóng qua cánh trái một cách dễ dàng, liên quan đến bản thân anh ấy trong một số pha chuyền bóng tỉ mỉ với những người như Mrzjlak.

Hy vọng của Hyderabad cuối cùng sẽ chìm vào năm 71st ở phút thứ hai, khi Punjab đánh đầu phản lưới nhà, và Mrzjlak sẽ chuyển hóa thành cơ hội cản phá cơ hội thuận lợi của Bakenga trước khung thành để chạm bóng và nhân đôi cách biệt cho Shers.

Để tăng thêm sự xúc phạm đến thương tích cho một Hyderabad vốn đã thất vọng, Leander của HFC sẽ tiếp tục bị đuổi khỏi sân ở vòng 78th phút sau khi nhận thẻ vàng thứ hai sau pha vào bóng thô bạo với Abhimeitei, khi đội khách chỉ còn 10 người chỉ còn hơn 10 phút nữa.

Đúng như dự kiến, tiếp theo, Punjab tiếp tục tích trữ bóng và chọc tức Arshdeep Singh của Hyderabad bằng những nỗ lực ghi bàn, vì bất cứ ai hài lòng đều có quyền đi tiếp. Tuy nhiên, thủ môn của Nawabs sẽ đứng vững khi trận đấu cuối cùng đã kết thúc với việc Punjab FC ghi được chiến thắng thứ ba liên tiếp trong mùa giải cho đến nay để đứng đầu bảng.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.