ISL 2024-25: Mohammedan SC đón Maiden Triumph tại Marina Arena của Chennaiyin FC

Đội bóng mới lên hạng đã giành được chiến thắng đầu tiên tại ISL khi pha lập công duy nhất của Lalremsanga Fanai đã mang lại cho đội khách tất cả số điểm có được ở Chennai.

ISL 2024-25: Mohammedan SC đánh bại Chennaiyin FC 1-0 ở ISL 2024-2

ISL 2024-25: Mohammedan SC đánh bại Chennaiyin FC 1-0 ở ISL 2024-2

Mohammedan SC mới thăng hạng đã đánh dấu chuyến hành quân đến Chennai của họ bằng chiến thắng lịch sử đầu tiên tại Indian Super League khi họ vượt qua đội chủ nhà với tỷ số 1-0 vào thứ Năm tại Marina Arena.

Pha tấn công đơn độc của Lalremsanga Fanai đã chứng tỏ sự khác biệt giữa các bên khi đội bóng có trụ sở tại Kolkata đã giành được tất cả các điểm được đề nghị ở thủ đô TN.

Owen Coyle đã chọn tung Samik Mitra vào sân trong trận gặp đội Kolkata với Laldinliana Renthlei, Ryan Edwards, PC Laldinpuia và Ankit Mukherjee làm lá chắn phòng ngự. Connor Shields, Elsinho, Lalrinliana Hnamte và Faroukh Choudhary tạo nên hàng tiền vệ cùng với Daniel Chukwu Chema và Irfan Yadwad tạo thành bộ đôi tấn công phía trước.

Andrey Chernyshov tung Padam Chettri vào khung thành, phía sau bộ tứ phòng ngự Adinga Ralte, Gaurav Bora, Joseph Adjei và Vanlalzuidika Chhakchhuak. Alexis Gomez, Mirjalol Kasimov và Amarjit Singh Kiyam tạo nên hàng tiền vệ ba người với Makan Chote, Carlos Freires và Lalremsanga Fanai ở phía trên.

Chennaiyin bắt đầu trận đấu với phong độ tích cực khi mạo hiểm tấn công nhiều lần, nhưng đội khách đã tổ chức chặt chẽ ở phía sau để không cho bóng đi vào lưới. Tuy nhiên, những pha phối hợp đã nhận được một loạt pha phối hợp từ các vị trí đe dọa, nhưng những pha giao bóng cuối cùng đã bị hàng thủ Mohammedan cắt đứt.

Mohammedan suýt vượt lên dẫn trước sau một sai lầm phòng ngự khi nỗ lực đánh đầu yếu ớt nhắm vào thủ môn đã đi chệch cột dọc một cách đáng tiếc nhưng Gomez, người đã bắt bóng lỏng lẻo, vòng qua thủ môn chỉ để chạm vào khung gỗ.

Tuy nhiên, tai họa đã ập đến khi hàng thủ Chennaiyin lại mắc sai lầm khi sự nhầm lẫn giữa thủ môn đang lao tới và hậu vệ cánh trái đã tạo cơ hội cho Fanai đưa bóng vào lưới trống để đưa đội khách dẫn trước.

Coyle đã chọn Lukas Brambilla vào sân thay Elsinho là sự thay đổi HT duy nhất trong trận đấu khi Chennai mạo hiểm với ý định tấn công.

Chennai gần như đã san bằng tỉ số nhưng nhờ một pha phòng ngự dũng cảm ở phút cuối trước hàng phòng ngự của người Mohammedan.

Coyle thực hiện ba sự thay đổi người sau 65 phút thi đấu khi Wilmar Jordan, Gurkirat Singh và Kiyan Nassiri được tung vào sân thay Chukwu, Choudhary và Irfan để thể hiện mục tiêu tấn công rõ ràng, trong khi Mohammedan rút Chote thay cho Bikash Singh.

Khi trận đấu vẫn còn 1/4, Mohammedan suýt chút nữa đã tìm được một pha tấn công bảo hiểm nhưng đường chuyền của cầu thủ mới không thể chạm được vào trung lộ bởi một Fanai đang trượt chân.

Gomez thể hiện sự điềm tĩnh để vượt qua một hậu vệ trong vòng cấm trước khi bóp cò nhưng nỗ lực của anh ấy lại hướng thẳng vào người gác đền Chennai và bảng tỷ số vẫn đứng yên.

Người đàn ông ở giữa vẫy tay để trận đấu tiếp tục sau khi Jordan bị phạm lỗi trong vòng cấm, và Gurkirat đã ghi bàn thắng ngoạn mục từ ngoài vòng cấm, chỉ vì nỗ lực đi vọt xà ngang.

Cesar Manzoki thực hiện một quả phạt đền để mở ra ánh sáng giữa hai bên trong thời gian bù giờ của hiệp hai, trước khi hàng thủ của đội khách tỏ ra mạnh mẽ một lần nữa với pha cản phá thành bàn sau tình huống lật ngược tình thế.

Bất chấp những nỗ lực liên tục của đội chủ nhà nhằm phá vỡ hàng phòng ngự của người Mô ha mét giáo, đám đông hơn 9700 khán giả, hầu hết đã kéo đến để cổ vũ cho The Blue, đã về nhà mà không có nổi một điểm nào sau trận đấu trên sân nhà.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.