ISL 2024-25: Chennaiyin FC tiếp đón Mohammedan SC tại Marina Arena trong trận đấu sân nhà đầu tiên của mùa giải

Đoàn quân của Owen Coyle sẽ tìm cách tiếp tục đà chiến thắng tại ISL khi họ chuẩn bị chào đón Mohammedan SC mới được thăng hạng tại Sân vận động Jawaharlal Nehru ở Chennai vào thứ Năm.

Chennaiyin FC, Mohammedan SC.

Chennaiyin FC, Mohammedan SC.

Chennaiyin FC bắt đầu chiến dịch sân nhà của họ với nhiệm vụ dẫn dắt Mohammedan SC mới thăng hạng khi đội bóng có trụ sở tại Kolkata đến thăm Marina Arena ở Chennai vào thứ Năm trong cuộc chạm trán ISL 2024-25 thú vị.

Chennaiyin, đội đã củng cố đội hình của họ bằng một loạt bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng, bao gồm những cái tên như Daniel Chima Chukwu, Jordan Wilmar Gill và Kiyan Nasiri đã bắt đầu chiến dịch một cách tích cực khi đoàn quân của Owen Coyle vùng lên từ một bàn thua để vượt qua vòng cấm. Pháo đài Kalinga gặp Odisha FC trên sân khách trong trận mở màn mùa giải.

Farukh Choudhary ghi hai bàn để lật ngược tình thế thâm hụt sớm sau khi đơn vị của Coyle dẫn trước sớm trong trận đấu sau quả đá phạt đền của Diego Mauricio. Chima ghi thêm bàn thắng thứ ba cho đội khách trong hiệp hai để kéo dài khoảng cách dẫn trước cho đội khách trước khi Roy Krishna ghi thêm niềm an ủi ở phút bù giờ thứ năm cho Kalinga Warriors khi Chennaiyin trở về từ Bhubneshwar với ba điểm trong túi.

Tân binh Mohammedan đã nhận thất bại ở vòng mở màn trước NorthEast United FC trên sân nhà, trước khi mở tỷ số với trận thua bế tắc trước FC Goa.

Alexis Gomez đã làm nên lịch sử của người Mohammedan cho đội bóng Bengalis khi anh ghi bàn từ chấm phạt đền trong trận gặp Goa và Mohammedan gần như đã giành được chiến thắng đầu tiên tại Indian Super League, cứu thua cho bàn gỡ hòa của Armando Sadiku ở sâu trong hiệp hai. kiếm được một phần chiến lợi phẩm cho phe mình.

Đội bóng được dẫn dắt bởi huấn luyện viên trưởng Andrey Chernyshov sẽ đi xuống phía nam để đối đầu với đội Chennaiyin FC trong nhiệm vụ ISL đầu tiên của họ trên đường và sẽ tìm cách giành điểm trước khi rời thủ đô Tamil Nadu.

Trước trận đấu đầu tiên của chiến dịch tại Marina Arena, CFC đứng thứ năm trên bảng với chiến thắng trong trận đấu duy nhất của họ cho đến nay trong mùa giải, trong khi Mohammedan bước vào trận đấu với vị trí thứ 10 chỉ với một điểm so với hai trận ra quân trước đó.

Đội hình dự kiến:

Đội hình dự kiến ​​của Chennaiyin FC: Samik Mitra, Vignesh Dakashinamurthy, Ryan Edwards, Bikash Yumnam, Ankit Mukherjee, Mandar Rao Dessai, Jitendra Singh, Lukas Brambilla, Gurkirat Singh, Daniel Chima Chukwu, Wilmar Jordan

Đội hình dự kiến ​​của Mohammedan SC: Padam Chettri, Vanlalzuidika, Gaurav Bora, Joseph Adjei, Zodingliana, Amarjit Singh Kiyam, Mirajol Kasimov, Alexis Gomez, Makan Winkle Chothe, Cesar Mazoki, Lalremsanga Fanai

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.