ISL 2024-25: Đông Bengal ký Dimitrios Diamantakos từ Kerala Blasters FC

Cầu thủ 31 tuổi này có nhiều kinh nghiệm với anh ấy, bao gồm cả bóng đá Ấn Độ, từng chơi cho Kerala Blasters từ năm 2022. Diamantakos đã ghi bàn 28 lần sau 44 lần ra sân và thực hiện 7 pha kiến ​​​​tạo.

Dimitrios Diamantakos.  (x)

Dimitrios Diamantakos. (x)

East Bengal hôm thứ Sáu đã công bố việc ký hợp đồng với tiền đạo người Hy Lạp Dimitrios Diamantakos cho mùa giải Indian Super League sắp tới.

Cầu thủ 31 tuổi này có nhiều kinh nghiệm với anh, bao gồm cả bóng đá Ấn Độ, từng chơi cho Kerala Blasters từ năm 2022.

“Mọi người đều biết rằng Đông Bengal có một trong những lượng người hâm mộ lớn nhất ở châu Á. Tôi nóng lòng muốn được chơi trước mặt họ,” Diamantakos nói trong một thông cáo báo chí khi ký hợp đồng với câu lạc bộ.

“Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội của mình đạt được mục tiêu và mang lại niềm vui cho những người ủng hộ chúng tôi. Hẹn gặp lại ở Kolkata!”

Anh có trận ra mắt chuyên nghiệp cấp cao với gã khổng lồ Hy Lạp Olympiacos vào năm 2012 và kể từ đó đã ghi 81 bàn thắng cho câu lạc bộ sau 261 lần ra sân, đồng thời được tiếp xúc lành mạnh với các giải đấu hàng đầu của UEFA – Champions League, Europa League và Conference League.

Đối với KBFC, Diamantakos đã ghi 28 bàn sau 44 lần ra sân và thực hiện 7 pha kiến ​​​​tạo.

Anh ấy đã ghi 13 bàn vào lưới trong 17 trận ISL mùa trước, mang về cho anh ấy Chiếc giày vàng.

Danh hiệu lớn duy nhất mà Diamantakos giành được cho đến nay là Super League Hy Lạp với Olympiacos vào năm 2014-15.

Huấn luyện viên trưởng của East Bengal, Carles Cuadrat cho biết, “Sự thích nghi của Diamantakos với Ấn Độ và ISL là rất đáng chú ý, và sự tham gia của anh ấy sẽ hỗ trợ đáng kể cho cuộc tấn công của chúng tôi.

“Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện hiệu quả với anh ấy và điều đó đã thuyết phục anh ấy tham gia cùng chúng tôi. Anh ấy đã nhận được lời đề nghị từ nhiều câu lạc bộ khác nhau. Tuy nhiên, anh ấy tin tưởng vào dự án của chúng tôi và chọn gia nhập Emami East Bengal.”

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.