Chấn thương dây chằng của Rodri – thời gian nghỉ dưỡng vẫn chưa rõ ràng


Rodri bị thương nằm trên sàn

Nỗi lo sợ đã được xác nhận: chiến lược gia tiền vệ Rodri của nhà vô địch bóng đá Anh Manchester City đã dính chấn thương dây chằng đầu gối phải.

Điều này đã được xác nhận bởi “Công dân” vào Thứ Tư (25 tháng 9 năm 2024). Tuy nhiên, cần phải điều tra thêm để xác định toàn bộ mức độ chấn thương và thời gian ngừng hoạt động, người ta nói. Rodri đã tới Tây Ban Nha,”để được kiểm tra bởi một chuyên gia“Câu lạc bộ không xác nhận việc rách dây chằng chéo trước đã được nhiều phương tiện truyền thông đưa tin.

Guardiola: “Rodri là không thể thay thế”

Cầu thủ 28 tuổi dính chấn thương trong trận đấu đỉnh cao với Arsenal FC (2-2) vào cuối tuần. Rodri hoàn thành trận đấu với “Xạ thủ“chỉ là trận đấu thứ hai của anh ấy trong mùa giải này Premier LeagueMùa giải này, cầu thủ người Tây Ban Nha đã bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới vì chấn thương đùi.

Rodri là không thể thay thế Tất nhiên đó là một cú sốc lớn đối với chúng tôi, nhưng điều đó vẫn xảy ra trong bóng đá.“Huấn luyện viên Pep Guardiola cho biết vào tối thứ Ba sau chiến thắng 2-1 trước Watford FC ở League Cup.”Tôi tin tưởng các cầu thủ của mình. Tôi phải tìm ra giải pháp để duy trì tính cạnh tranh và tiếp tục gây ra vấn đề cho đối thủ. Tôi sẽ tìm ra giải pháp, chúng ta sẽ giải quyết được nó.”

Quá căng thẳng – Rodri từng dọa đình công

Rodri, người được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu khi đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha vô địch châu Âu vào mùa hè, tuần trước đã chỉ trích điều mà anh cho là quá nhiều áp lực trong bóng đá, thậm chí còn dọa đình công.

“Tôi nghĩ chúng ta đang ở gần nó”nhà vô địch châu Âu nhấn mạnh trong buổi họp báo trước trận mở màn Champions League của Man City trước Inter Milan (0-0): “Nếu mọi chuyện cứ tiếp diễn như thế này thì chúng tôi không còn lựa chọn nào khác. Chúng tôi là những cầu thủ phải chịu thiệt vì lịch thi đấu”.

Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu: Số liệu thống kê về Ngoại Hạng Anh rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Ngoại Hạng Anh, bảng xếp hạng. Lịch thi đấu bóng đá.