ISL 2024-25: Borja Herrera lập hat-trick khi FC 10 người FC Goa Pip East Bengal FC 3-2

Borja Herrera đã lập hat-trick khi FC Goa đánh bại East Bengal FC ở Indian Super League 2024-25.

ISL 2024-25: Borja Herrera của FC Goa lập hat-trick vào lưới East Bengal FC (FSDL)

ISL 2024-25: Borja Herrera của FC Goa lập hat-trick vào lưới East Bengal FC (FSDL)

FC Goa đã đánh bại East Bengal FC 3-2 ở giải Indian Super League 2024-25 tại Vivekananda Yuba Bharati Krirangan ở Kolkata vào thứ Sáu.

Cú hat-trick của Borja Herrera đã vượt qua các đòn tấn công của Madih Talal và David Lalhlansanga khi Bò tót giành trọn ba điểm trước Torchbearer mặc dù bị hạ tới 10 người.

Dejan Drazic đã có một cơ hội vàng để đưa đội khách vượt lên dẫn trước ở phút thứ hai của trận đấu khi đường chuyền ngang của Brison Fernandes bị Boris Singh cản phá bằng cách nào đó và đến lượt Dejan Drazic chuyền cho Dejan Drazic. Cú sút của anh ấy đã bị Debjit Majumder cản phá.

Đội hình ‘tạm thời’ của East Bengal có vẻ không phù hợp với các vị trí trong các trận đấu mở màn, mang đến cho ‘Bò tót’ nhiều cơ hội để vươn lên dẫn trước.

Drazic và Borja Herrera đã bị cản phá các cú sút từ ngoài vòng cấm do các cầu thủ FC Goa có nhiều khoảng trống ở khu vực giữa sân mặc dù Đông Bengal đã bao vây khu vực cụ thể đó.

FC Goa đã vượt lên dẫn trước ở phút thứ 13 khi Drazic thực hiện đường căng ngang chói sáng sau một pha đột phá nhanh. Thủ môn Debjit đã chạm được tay vào bóng nhưng cuối cùng anh lại đưa bóng thẳng vào đường chuyền của Borja, người đã bình tĩnh đẩy bóng vào lưới. Là một cựu cầu thủ, Borja quyết định không ăn mừng bàn thắng vào lưới East Bengal.

Không mất nhiều thời gian để Borja hay FC Goa nhân đôi cách biệt. Boris đã thực hiện rất tốt khi đuổi theo một đường bóng dài trông thoải mái dưới thời Hijazi Maher nhưng hậu vệ Đông Bengal đã để mất quyền kiểm soát. Một pha cắt bóng từ cánh phải dẫn đến một pha chạm bóng dễ dàng khác cho Borja ở phút thứ 20. Cuộc tấn công thứ hai không cần bất kỳ sự ép buộc nào như vậy.

East Bengal gỡ lại bàn thắng ở phút 29 khi Madih Talal bị Aakash Sangwan phạm lỗi trong vòng cấm khi cầu thủ người Pháp bước lên để sút tung lưới Laximikanth Kattimani.

Khi hiệp đấu trôi về cuối, trọng tài đã rút ra rất nhiều thẻ vàng do một trong hai đội muốn giành quyền kiểm soát khu vực giữa sân.

Sau khi bắt đầu lại, Borja đã cố gắng thực hiện một nỗ lực quá đáng từ nửa vòng tròn khi thấy Debjit đi chệch khỏi đường biên của mình. Tuy nhiên, nỗ lực cuối cùng đã chạm tới nóc lưới.

Carles Cuadrat đã thực hiện một số thay đổi ở bên mình, mang đến những đôi chân trẻ trung và tươi tắn hơn trên hàng công. Tuy nhiên, chính Hijazi lại là người mắc sai lầm trong hàng thủ của Đông Bengal.

Sau đường chuyền xuất sắc của Udanta, Borja xoay người vượt qua hậu vệ để đưa bóng vào góc cao hoàn thành hat-trick, khôi phục lợi thế dẫn trước 2 bàn cho FC Goa ở phút 71.

Khi trận đấu dường như đã thắng, Carl Mchugh được lệnh hành quân vì thẻ vàng thứ hai ở phút 81.

East Bengal cuối cùng đã tạo ra lợi thế khi David Lalhlansanga ghi bàn thắng ở phút 85 sau khi cú sút từ xa của Anwar Ali bị Kattimani cản phá. Những câu khẩu hiệu ‘Quay lại Cuadrat’ đã trở thành câu khẩu hiệu cho ‘Đông Bengal’.

Khi thời gian trở lại của East Bengal không còn nhiều, người hâm mộ lại tiếp tục hô vang yêu cầu huấn luyện viên của họ rời đi.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.