ISL 2024-25: Chennaiyin FC Rope ở Kiyan Nassiri từ Siêu khổng lồ Mohun Bagan

Cầu thủ 23 tuổi, người đã có trận ra mắt chuyên nghiệp cấp cao với Mariners vào năm 2019, đã ký hợp đồng 3 năm giữ anh ở lại câu lạc bộ có trụ sở tại Chennai cho đến năm 2027.

Kiyan Nassiri.  (CFC)

Kiyan Nassiri. (CFC)

Cựu vô địch Chennaiyin FC hôm thứ Sáu đã công bố việc ký hợp đồng với tiền đạo đang lên người Ấn Độ Kiyan Nassiri từ đối thủ nặng ký Mohun Bagan của Kolkata.

Con trai của Jamshid Nassiri vĩ đại của Đông Bengal, cầu thủ 23 tuổi này đã có trận ra mắt chuyên nghiệp cấp cao với Mariners vào năm 2019.

Cầu thủ trẻ này đã ký hợp đồng ba năm giữ anh ở lại câu lạc bộ có trụ sở tại Chennai cho đến năm 2027, câu lạc bộ cho biết.

“Tôi vô cùng phấn khích và biết ơn khi được trở thành một phần của biển xanh tuyệt vời này. Mang tất cả sự khiêm tốn và tôn trọng của tôi đến ban lãnh đạo, huấn luyện viên và người hâm mộ.

“Mong muốn mang theo trong mình niềm đam mê vô tận đối với trò chơi đẹp mắt và tinh thần chiến thắng cùng và cho đội của mình.”

Huấn luyện viên trưởng CFC Owen Coyle nói thêm: “Khi bạn lập một hat-trick trong trận ra mắt trước đối thủ lớn nhất của mình, điều đó nói lên tất cả những gì cần nói. Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời và chúng tôi không nghi ngờ gì rằng anh ấy sẽ nhanh chóng trở thành nhân vật được người hâm mộ yêu thích.”

Kiyan đã bắt đầu sự nghiệp tuổi trẻ của mình với Câu lạc bộ bóng đá và cricket Calcutta (CC&FC) và Câu lạc bộ thể thao Mohammedan trước khi chuyển đến Mohun Bagan.

Kể từ khi ra mắt đội tuyển quốc gia, Kiyan đã ghi 9 bàn sau 69 lần ra sân và có 2 pha kiến ​​tạo.

Anh đã giành được 4 danh hiệu cho đến nay, bao gồm ISL Cup (2022-23) và ISL League Shield (2023-24), bên cạnh đó còn vô địch I-League (2019-20) và Durand Cup (2023).

Ngoài ra, Kiyan còn giành được giải Tiền đạo xuất sắc nhất Mohun Bagan năm 2022.

Anh tình cờ là bản hợp đồng thứ sáu của CFC trong mùa giải sau Jitendra Singh (tiền vệ), Elsinho (hậu vệ), Laldinpuia (hậu vệ), Daniel Chima Chukwu (tiền đạo) và Wilmar Jordán (tiền đạo).

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.