Son Heung-Min của Tottenham Hotspurs đang trong cuộc đua hồi phục kịp thời cho trận đấu với Manchester United

Tiền đạo người Hàn Quốc muốn tập luyện vào thứ Bảy để chứng tỏ anh ấy sẵn sàng góp mặt trong trận đấu ở Premier League tại Old Trafford.

Son Heung-Min cho Spurs (X)

Son Heung-Min cho Spurs (X)

Huấn luyện viên của Tottenham, Ange Postecoglou tiết lộ Son Heung-min đang chiến đấu để chứng tỏ thể lực cho cuộc đụng độ vào Chủ nhật với Manchester United.

Son khập khiễng rời sân vì chấn thương gân khoeo ở phút 71 trong trận thắng 3-0 hôm thứ Năm trước Qarabag ở Europa League.

Postecoglou không chắc chắn về mức độ chấn thương của đội trưởng ngay sau trận đấu với Qarabag.

Nhưng anh ấy nói hôm thứ Sáu rằng tiền đạo người Hàn Quốc muốn tập luyện vào thứ Bảy để chứng tỏ anh ấy sẵn sàng góp mặt trong trận đấu ở Premier League tại Old Trafford.

“Công bằng mà nói thì các chàng trai đã khá mệt mỏi, những người đã thay ca. Ngoài Sonny, mọi người đều ổn”, Postecoglou nói với các phóng viên.

“Sonny, tôi không nghĩ là quá tệ. Anh ấy muốn tập luyện vào ngày mai và chúng tôi sẽ xem mọi chuyện diễn ra như thế nào rồi đưa ra quyết định từ đó. Chúng ta còn một ngày nữa để cho anh ấy mọi cơ hội.”

Nếu Son không kịp bình phục, Postecoglou có nhiều lựa chọn ở cánh trái, trong đó có tuyển thủ Thụy Điển Dejan Kulusevski.

Timo Werner của Đức đã thay thế Son vào thứ Năm, trong khi cầu thủ tấn công 17 tuổi Mikey Moore có thể được ra mắt chính thức.

“Timo và Mikey chắc chắn có thể lọt vào khung hình. Chúng tôi có Kulusevski, người cũng có thể chơi rộng nên chúng tôi có một số lựa chọn ở đó, nhưng trước tiên chúng tôi sẽ xem Sonny thế nào,” Postecoglou nói.

Tương lai lâu dài của Son ở phía bắc London đã được chú ý vào đầu tuần này sau khi anh cho biết không có cuộc đàm phán nào về hợp đồng mới diễn ra với ban lãnh đạo Tottenham.

Hợp đồng hiện tại của Son sẽ hết hạn vào năm tới nhưng Tottenham có quyền lựa chọn gia hạn hợp đồng của anh thêm một năm nữa và được cho là có kế hoạch kích hoạt điều khoản đó.

Postecoglou nói rõ rằng ông muốn cầu thủ 32 tuổi này ở lại khi Son bước vào mùa giải thứ 10 tại câu lạc bộ mà anh gia nhập từ Bayer Leverkusen vào năm 2015.

“Không phải lúc nào tôi cũng có tiếng nói cuối cùng nhưng chắc chắn tôi muốn nghĩ rằng ý kiến ​​đóng góp của mình có ý nghĩa quan trọng đối với vấn đề đó,” anh nói.

“Tôi nghĩ đó là một phần của cuộc thảo luận rộng rãi hơn xung quanh Sonny nhưng với cách anh ấy thể hiện và dẫn dắt câu lạc bộ vào lúc này, tôi chắc chắn muốn anh ấy ở lại một thời gian.”

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.