Turbine Potsdam vẫn vô nghĩa và không có mục tiêu


Emily Lemke của Turbine Potsdam phải được huấn luyện viên an ủi

Turbine Potsdam tiếp tục gặp khó khăn ở giải Bundesliga nữ cũng không giành được thắng lợi gì trước Leipzig.

Giovanna Hoffmann (phút 27), Vanessa Fudalla (thứ 56) và Marleen Schimmer (thứ 63) ghi bàn trong chiến thắng xứng đáng 3-0 của Leipzig.

Sau bàn mở tỷ số của Hoffmann, Leipzig đã kiểm soát thế trận xuyên suốt. Chỉ riêng cơ hội tuyệt vời để gỡ hòa đã bị bỏ lỡ, được trao cho Selimhodzic trên đĩa bạc, chỉ riêng cơ hội đó đã có thể lật ngược tình thế. Thay vào đó, RB đã làm rõ mọi chuyện bằng một cú đúp

Các cầu thủ RB Leipzig tiếp tục thăng hoa với chiến thắng. Đội bóng của HLV Jonas Stephan bước đầu đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH với 9 điểm.

Freiburg thắng ở Cologne

SC Freiburg trước đó đã giành được 3 điểm từ Cologne với chiến thắng 2-0 (1-0) trên sân khách. Shekiera Martinez (phút thứ 9) giúp SC có khởi đầu như mơ với bàn thắng dẫn trước sớm, Cora Zaloi (thứ 54) ghi bàn thắng thứ hai cho Freiburg.

Freiburg hiện có 7 điểm và leo lên vị trí thứ 5 lúc này. 1. FC Köln chỉ có được một điểm sau bốn trận.

1. FC Cologne gặp xui xẻo muộn màng

Tuy nhiên, đáng lẽ tỷ số có thể là 2-2 – Cologne đã kém may mắn 2 lần. Adriana Achcinska đóng một vai trò quan trọng trong cả hai cảnh: đầu tiên quả tạt của cô ấy dẫn đến một cú sút trúng cột dọc (thứ 90 + 4). Ngay sau đó, cô ấy thực hiện quả phạt góc mà Janina Hechler chỉ có thể đưa bóng vào vòng cấm bằng cú sút của mình (90’+5).

Dữ liệu trận đấu cũng cho thấy FC có thể có nhiều hơn trong ngày hôm đó: Cologne cầm bóng nhiều hơn và có nhiều cơ hội hơn, và cán cân cuối cùng cho thấy 25:11 cú sút trúng khung thành. Nhưng chiến thắng của Freiburg đã ổn vì đơn giản nữ SC đã cứng rắn hơn trước khung thành FC.

Leverkusen thi đấu tốt hơn TSG trong thời gian dài, run rẩy ở giai đoạn cuối

Đội nữ Bayer Leverkusen đã nhảy lên ngôi đầu bảng Bundesliga ít nhất trong một đêm với chiến thắng trước Hoffenheim. Leverkusen đã thắng 2-1 (2-0) vào tối thứ Sáu và hiện có 10 điểm sau bốn trận.

Sau pha mở màn thận trọng, Werkself là người có cơ hội thực sự lớn đầu tiên, nhưng Karolina Vilhjamsdottir đánh đầu không chính xác ở phút thứ 20. Chỉ 60 giây sau, đồng đội của cô, Caroline Kehrer, đã làm tốt hơn và đưa Bayer dẫn trước bằng một cú lốp bóng. Phút 27, Kehrer thực hiện thêm quả đá phạt đền. Nhìn chung, tỷ số dẫn trước 2-0 sau hiệp một là xứng đáng, đặc biệt khi Bayer tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Khá bất ngờ, bàn thắng của Hoffenheim đến chỉ sau chưa đầy một giờ: Selina Cerci đánh đầu ghi bàn sau pha tấn công hay nhất trận của TSG. Dù vậy, Leverkusen vẫn là đội thống trị thế trận nhưng thời đại có cơ hội ghi bàn lớn đã qua. Marta Cazalla và Lisa Doorn suýt gỡ hòa sau 75 phút, nhưng bị thủ môn Friederike Repohl từ chối cơ hội nhân đôi, người mà đồng đội sau đó đã ghi được ba điểm trong thời gian.

Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu: Số liệu thống kê về Ngoại Hạng Anh rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Ngoại Hạng Anh, bảng xếp hạng. Lịch thi đấu bóng đá.