Cole Palmer của Chelsea ghi 4 bàn trong hiệp 1, trở thành cầu thủ PL đầu tiên làm được điều này

Palmer có khả năng đã ghi bàn thắng của mùa giải với một cú đá phạt phi thường để hoàn thành cú hattrick xuất sắc của mình, trước khi ghi thêm bàn thắng thứ tư trước khi nghỉ giữa hiệp.

Cole Palmer cho Chelsea (X)

Cole Palmer cho Chelsea (X)

Đó thực sự là một ngày pháo hoa rực rỡ đối với Chelsea, và không ai khác chính là Cole Palmer, người tỏa sáng nhất, ghi 4 bàn cho riêng mình trong hiệp một trước Brighton vào thứ Bảy.

Trong điều kiện chỉ có thể được mô tả là một trận đấu có bàn thắng tuyệt đối, Brighton đã khởi đầu tốt, tận dụng sự thiếu tập trung của Chelsea ở hàng phòng ngự để ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu.

Tuy nhiên, tia sáng của Brighton sẽ sớm vụt tắt khi ngôi sao Chelsea Cole Palmer nổi cơn thịnh nộ, ghi một hattrick tuyệt đẹp trong khoảng 10 phút và bàn thắng thứ tư trước giờ nghỉ giải lao.

Với phong độ ghi bàn ấn tượng ngày hôm nay, Palmer đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi 4 bàn trong hiệp một trận đấu.

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi Chelsea FC (@chelseafc)

Palmer san bằng tỷ số ở phút thứ 21 trước khi vượt lên dẫn trước từ chấm phạt đền ngay sau đó.

Nhưng tiền đạo người Anh chưa kết thúc ở đó khi anh sau đó có khả năng ghi bàn thắng của mùa giải bằng một cú đá phạt phi thường để hoàn thành cú hattrick xuất sắc của mình.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ tốt nghiệp Man City sẽ không thành công, vì sau khi Brighton cố gắng tiến gần hơn với bàn thắng khó nhọc của Baleba, Palmer sẽ khiến các cổ động viên đội khách Brighton im lặng vài phút trước khi hiệp một kết thúc, ghi một bàn thắng dễ dàng khác để nâng tỷ số lên bốn.

Palmer đã thành công trong việc thích nghi với vai trò mới là tiền vệ trung tâm cho The Blues khi anh là người tạo ra nhiều cơ hội nhất từ ​​​​hàng tiền vệ ở Premier League cho đến nay. Mối quan hệ hợp tác của anh ấy với tiền đạo Nicolas Jackson đã được xây dựng rất tốt, vì thông qua lối chơi liên kết của họ, The Blues đã ghi được nhiều bàn thắng nhất cho đến nay.

Bất bại kể từ thất bại có thể đoán trước được trong ngày khai mạc trước nhà vô địch Manchester City, The Blues chỉ kém vị trí thứ hai 2 điểm sau 5 trận đã chơi, và bản chất của trận thua 0-3 trước West Ham lần trước cho thấy Maresca có thể đang âm mưu gì đó đặc biệt ở Stamford Bridge.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.