Cựu thủ môn Arsenal, Đức Jens Lehmann bị phạt 150.000 USD vì cưa cửa gara nhà hàng xóm

Theo ấn phẩm Bild của Đức, Lehmann đã làm như vậy bằng cưa máy và cưa dầm mái nhà sau mối thù truyền kiếp.

Cựu thủ môn Arsenal Jens Lehmann (X)

Cựu thủ môn Arsenal Jens Lehmann (X)

Cựu thủ môn Arsenal và tuyển Đức Jens Lehmann đã bị tòa án ở quê nhà Starnberg phạt 135.000 euro (150.700 USD) vì dùng cưa máy làm hư hỏng gara nhà hàng xóm.

Cựu thủ môn Arsenal 54 tuổi, người từng góp mặt trong đội hình bất bại cả mùa giải 2003/04, đã bị công tố viên buộc tội làm hư hỏng gara nhà hàng xóm vào tháng 7 năm 2022.

Trên thực tế, Lehmann đã làm như vậy bằng cưa máy và cưa dầm mái nhà sau mối thù truyền kiếp, theo ấn phẩm Bild của Đức.

Với mong muốn có được cái nhìn rõ hơn về Hồ Starnberg tại khu bất động sản trị giá 4,2 triệu bảng của mình ở miền nam Bavaria, cựu tuyển thủ Đức được cho là đã mang dụng cụ điện đến gara để cố gắng giải quyết vấn đề.

Lehmann cũng cố gắng tắt camera quan sát để không bị nhìn thấy nhưng không thành công, trong khi người hàng xóm của anh ta có thể theo dõi cơn thịnh nộ diễn ra trên sóng truyền hình trực tiếp.

Ban đầu anh ta bị phạt 420.000 euro vì vụ việc xảy ra vào tháng 7 năm 2022, số tiền này đã được giảm bớt khi kháng cáo.

“Ông Lehmann nhận trách nhiệm. Anh ấy đã đạt được thỏa thuận với người hàng xóm của mình”, truyền thông Đức dẫn lời luật sư Florian Ufer của Lehmann cho biết sau quyết định hôm thứ Sáu.

Ufer cho biết thêm, Lehmann, người cũng bị cáo buộc trốn tránh thanh toán phí đỗ xe tại Sân bay Munich, hiện đã thanh toán số tiền đó.

Đội ngũ pháp lý của Lehmann cũng đọc tuyên bố bên ngoài tòa án: “Quyết định hôm nay là một kết quả rất tốt. Phán quyết của tòa án quận trước đó là quá đáng, việc hôm nay giảm mức phạt khoảng 70% cho thấy rõ ràng”.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.