Ấn Độ đánh bại Nepal 4-2 để vào chung kết giải vô địch SAFF U17

Ấn Độ đã đánh bại Nepal 4-2 để giành suất vào chung kết Giải vô địch U17 SAFF.

Ấn Độ đánh bại Nepal 4-2 để giành vé vào chung kết Giải vô địch U17 SAFF (AIFF)

Ấn Độ đánh bại Nepal 4-2 để giành vé vào chung kết Giải vô địch U17 SAFF (AIFF)

Ấn Độ đã đánh bại Nepal 4-2 trong một trận đấu có chỉ số octan cao để tiến vào trận chung kết Giải vô địch U17 SAFF 2024 tại sân vận động Changlimithang vào thứ Bảy.

Sau hiệp một không bàn thắng, Ấn Độ ghi bàn nhờ công của Vishal Yadav (phút 61 và 68), Rishi Singh (thứ 85) và Hemneichung Lunkim (90 + 5), trong khi Subash Bam (thứ 81) và pha đá phản lưới nhà của Mohammed Kaif (thứ 89) của Ấn Độ. Nepal để giảm tỷ suất lợi nhuận.

Trong cuộc đụng độ tranh đai diễn ra vào thứ Hai, Ấn Độ đang chờ đợi những người chiến thắng trong trận bán kết thứ hai giữa Pakistan và Bangladesh.

Hiệp một không có quá nhiều cơ hội rõ ràng khi các đội thận trọng dồn quá nhiều quân số về phía trước và dồn ép nhau.

Các tiền vệ của Ấn Độ là những người cầm bóng nhiều hơn nhưng lại gặp khó khăn trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự của Nepal.

Ấn Độ có cơ hội đầu tiên ở phút thứ 12, khi hàng phòng ngự phối hợp trong vòng cấm Nepal khiến bóng rơi trúng Md Arbash bên cánh trái. Nhận thấy thủ môn đã đi chệch đường biên, Arbash thực hiện cú dứt điểm đầu tiên từ góc hẹp và khoảng cách xa nhưng lại bay cao và rộng.

Phút 38, đường căng ngang của Bharat Lairenjam đi thẳng vào khu vực nguy hiểm, cầu xin được đưa vào khung thành. Arbash đang lao tới trong một nỗ lực vô ích để lao đầu vào nó và sau đó Samson Ahongshangbam cũng lao theo phía sau anh ta, nhưng vô ích.

Cơ hội tốt nhất của hiệp một đã đến và hai đội bước vào giờ nghỉ trong thế trận giằng co.

Ấn Độ dẫn trước ở phút 61 nhờ sự kết hợp giữa lối chơi chiến thuật thông minh và bản năng săn bàn của một kẻ săn trộm. Một quả phạt góc được thực hiện gọn gàng đưa bóng đi sâu về cột dọc bên cánh phải.

Sau một pha chạy chỗ đúng lúc, Sumit Sharma Brahmacharimayum đánh đầu cận thành nhưng thủ môn Pemba Nurbu Bhote của Nepal đã cản phá được.

Bàn thắng thứ hai của Ấn Độ giống hệt bàn thắng đầu tiên và đến chỉ bảy phút sau đó. Sumit thực hiện đường chuyền từ cánh phải của Karish Soram và một lần nữa, Yadav đã có mặt ngay đó để tận dụng tốt nhất pha phản công của thủ môn.

Nepal gỡ lại một bàn ở phút 81, khi Bam dứt điểm thông minh sau đường chuyền thẳng vào khung thành.

Tuy nhiên, bốn phút sau, Ấn Độ tái lập cách biệt hai bàn khi cầu thủ vào thay người Ningthoukhongjam Rishi Singh, người vào sân chỉ vài phút trước đó, đánh đầu từ quả phạt góc ở góc gần.

Nepal có thêm một bàn thắng nữa ở phút 89 khi Mohammed Kaif thực hiện quả phạt góc vào lưới của mình. Khi cơn giận dữ gia tăng, có vẻ như Nepal đã tìm được đường quay trở lại nhưng thực tế không phải vậy.

Cầu thủ vào thay người Hemneichung Lunkim ghi bàn thứ tư cho Ấn Độ ở phút bù giờ thứ năm để đảm bảo một suất cho đội của mình.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.