Đàn ông và phụ nữ Mexico giành chức vô địch World Cup dành cho người vô gia cư của FIFA

Các cầu thủ nữ nước này, một số mang theo quốc kỳ Mexico, lao vào sân ôm lấy đồng đội sau khi đội nam giành chiến thắng.

Đội tuyển bóng đá nữ Mexico (Ảnh: AFP)

Đội tuyển bóng đá nữ Mexico (Ảnh: AFP)

Mexico đã giành chức vô địch World Cup dành cho người vô gia cư ở cả nam và nữ vào thứ Bảy tại Seoul, trong một sự kiện lần đầu tiên được FIFA hợp tác.

Đội tuyển nam Mexico đánh bại Anh với tỷ số 6-5 trong trận chung kết tại Đại học Hanyang ở Seoul, ngay sau khi đội nữ giành chiến thắng 5-2 trước Romania.

Các cầu thủ nữ nước này, một số mang theo quốc kỳ Mexico, lao vào sân ôm lấy đồng đội sau khi đội nam giành chiến thắng.

Lithuania đứng thứ ba ở nội dung nam, trong khi Ba Lan giành huy chương đồng ở nội dung nữ.

Giải đấu năm nay là lần đầu tiên được tổ chức ở châu Á kể từ khi bắt đầu vào năm 2003.

Tự quảng cáo là giúp những người tham gia thay đổi cuộc sống của họ tốt đẹp hơn thông qua bóng đá, World Cup dành cho người vô gia cư đã tạo ra một bộ phim tài liệu thú vị với sự tham gia của Bill Nighy, cùng với một bộ phim Hàn Quốc năm 2023 có tên “Dream”.

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 52 đội đến từ 38 quốc gia trên toàn thế giới và là giải đấu đầu tiên kể từ khi FIFA ký thỏa thuận với các nhà tổ chức đối tác Tổ chức World Cup cho người vô gia cư.

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino cho biết vào tháng trước: “FIFA rất vui mừng được đóng góp vì chúng tôi chia sẻ quan điểm của Tổ chức World Cup cho người vô gia cư rằng bóng đá là một động lực tốt đẹp”.

FIFA, ngoài việc cung cấp các danh hiệu và huy chương, còn phát trực tuyến sự kiện này miễn phí trên nền tảng FIFA+.

Có quyền vào cửa miễn phí các trận đấu, bao gồm hai hiệp bảy phút.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.