Bayern Munich đưa ra thông tin cập nhật về Harry Kane: Tiên lượng ‘Tích cực’ mặc dù chấn thương mắt cá chân

Harry Kane của Bayern Munich đã dính chấn thương mắt cá chân trái trong trận hòa 1-1 với Bayer Leverkusen ở Bundesliga.

Ngôi sao của Bayern Munich, Harry Kane bị chấn thương (AP)

Ngôi sao của Bayern Munich, Harry Kane bị chấn thương (AP)

Bayern Munich cho biết các cuộc kiểm tra mắt cá chân bị thương của tiền đạo Harry Kane cho thấy “tiến triển tích cực” vào sáng Chủ nhật trước cuộc đụng độ Champions League vào thứ Tư với Aston Villa.

Kane khập khiễng rời sân khi còn 4 phút trong trận hòa 1-1 trên sân nhà của Bayern với Bayer Leverkusen vào thứ Bảy.

Cầu thủ 31 tuổi, người có tiền sử chấn thương mắt cá chân, được nhìn thấy đang ôm chặt cẳng chân sau một pha va chạm với Amine Adli của Leverkusen.

Trong một tuyên bố, Bayern cho biết Kane “bị một đòn đau ở mắt cá chân”, nhưng nói thêm “các cuộc kiểm tra của bộ phận y tế (của câu lạc bộ) vào Chủ nhật cho thấy một sự phát triển tích cực.

“Kane sẽ tiếp tục được điều trị tích cực.”

“Tôi không phải là bác sĩ, nhưng tôi hy vọng nó không có gì nghiêm trọng. Vẫn còn sớm để nói. Hy vọng anh ấy sẽ bình phục vào thứ Tư,” huấn luyện viên Vincent Kompany của Bayern Munich đã nói với Sky Sports sau trận đấu.

‘hy vọng anh ấy được làm bằng gỗ Anh chắc chắn’

Giám đốc thể thao của Bayern, Max Eberl cũng không mấy lạc quan khi cho rằng chấn thương “có vẻ không ổn” đối với Kane, người đang dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn tại Bundesliga và đã ghi 10 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

Eberl nói: “Nếu Harry rời sân thì sẽ có chuyện gì đó. “Bây giờ tôi hy vọng nó được làm bằng gỗ Anh chắc chắn.”

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của Bayern, Jan-Christian Dreesen lại hy vọng hơn một chút khi nói: “Anh ấy đã bị thương, nhưng như các bác sĩ đã nói, có lẽ không có gì nghiêm trọng. Ngày mai chúng ta sẽ phải xem lại nó.”

Kane không thể sút trúng khung thành trong trận gặp Leverkusen nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong hàng công của Bayern mùa này. Tiền đạo 31 tuổi này đã ghi 5 bàn và kiến ​​tạo thêm 6 bàn nữa trong 4 trận đầu tiên ở giải VĐQG, trong khi anh ghi 4 bàn trong chiến thắng mở màn 9-2 trước Dinamo Zagreb ở Champions League.

Anh cũng ghi bàn trong trận mở màn Cúp quốc gia Đức của Bayern.

(Có ý kiến ​​đóng góp từ các Cơ quan)

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.