XEM | Lionel Messi ghi bàn ấn tượng, ăn mừng với tư thế Người sắt ở MLS

Lionel Messi đã ghi bàn gỡ hòa trong trận hòa 1-1 của Inter Miami trước Charlotte FC ở Major League Soccer và có một màn ăn mừng tuyệt vời.

Lionel Messi tạo dáng giống Iron Man (X)

Lionel Messi tạo dáng giống Iron Man (X)

Lionel Messi đã ghi một bàn thắng ấn tượng và ăn mừng với tư thế ‘Người sắt’ trong trận hòa 1-1 của Inter Miami trước Charlotte FC vào Chủ nhật.

Messi ghi bàn ở phút 67 và Inter Miami đẩy chuỗi trận bất bại của mình lên 8 trận liên tiếp tại Major League Soccer. Đó là bàn thắng thứ 15 của Messi sau 16 trận mùa này.

Messi đã trở thành cầu thủ thứ sáu trong lịch sử MLS ghi ít nhất 15 bàn thắng và 15 pha kiến ​​​​tạo trong một mùa giải – và anh ấy đã làm được điều đó khi vắng mặt 15 giải đấu của Inter Miami.

Bàn thắng của Messi là sự chói sáng điển hình của anh ấy. Anh ấy thực hiện một đường chuyền ở gần đầu vòng cấm, rê bóng một lần và thực hiện cú sút bằng chân trái tự nhiên giữa bốn hậu vệ và đi vào lưới để gỡ hòa trận đấu.

ĐỒNG HỒ:

Messi sau đó đưa tay sang hai bên và bắt chước động tác cất cánh giống như siêu anh hùng Marvel Iron Man.

ĐỒNG HỒ

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Messi làm điều tương tự.

Sau khi ghi bàn thắng, người ta thấy Messi đang thực hiện các màn ăn mừng theo chủ đề Marvel. Khi Messi ghi bàn vào lưới Atlanta United, nhiều báo cáo đã đưa ra rằng anh ấy đang thực hiện màn ăn mừng ‘Giữ bia cho tôi’ để chỉ về phía chủ sở hữu Inter Miami, David Beckham. Nhưng vấn đề đã được làm sáng tỏ sau đó khi Antonela Roccuzzo đăng lại câu chuyện kèm theo nhãn dán Thor cho biết rằng lễ kỷ niệm được lấy cảm hứng từ việc Thor nhớ lại cây búa ‘Mjolnir’ của mình.

Người hâm mộ rất thích lễ kỷ niệm nhưng anh ấy vẫn tiếp tục chủ đề khi ghi một cú đúp vào lưới Orlando City FC. Messi tiếp tục hóa thân thành nhân vật Marvel tiếp theo, Black Panther và lặp lại tư thế ‘Wakanda Forever’ khi anh ghi bàn thắng.

Messi đã thành công trong việc đánh bại màn ăn mừng bắn tơ của người hàng xóm thân thiện khi anh ghi bàn vào lưới Charlotte FC ở tứ kết Leagues Cup năm ngoái.

CŨNG ĐỌC | Cảm giác của Inter Miami Lionel Messi tiết lộ lý do đằng sau lễ kỷ niệm dựa trên Marvel

Bàn thắng vào Chủ nhật đến 10 phút sau khi Charlotte ghi bàn đầu tiên, khi Karol Swiderski cản phá cú sút vào lưới. Nhưng Messi đã trả lời, và Inter Miami đã có trận hòa thứ ba liên tiếp.

Martino nói: “Rõ ràng là chúng tôi thất vọng với 3 trận hòa liên tiếp. “Nhưng câu chuyện vẫn tiếp tục.”



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.