Carles Cuadrat từ chức huấn luyện viên trưởng của East Bengal FC

Carles Cuadtrat đã giành được Siêu cúp Đông Bengal hồi đầu năm nay và về đích ở vị trí á quân tại Durand Cup năm ngoái.

Carlos Cuadrat (Tín dụng hình ảnh: ISL)

Carlos Cuadrat (Tín dụng hình ảnh: ISL)

Câu lạc bộ Indian Super League East Bengal FC đã tuyên bố huấn luyện viên trưởng Carles Cuadrat của họ đã từ chức sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải đang diễn ra. Bino George đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng tạm thời sau sự ra đi của Cuadrat.

Dưới sự dẫn dắt của Cuadrat, East Bengal đã chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 12 năm bằng việc giành được danh hiệu Siêu cúp Kalinga vào tháng 1 năm nay, đây vẫn là danh hiệu duy nhất trong triều đại của ông.

Bên cạnh chức vô địch Siêu cúp, anh còn dẫn dắt đội bóng về đích ở vị trí á quân tại Durand Cup năm ngoái.

“Ban lãnh đạo Emami East Bengal FC đánh giá cao HLV Carles vì ​​đã dẫn dắt đội bóng đến danh hiệu Siêu cúp Kalinga và các giải đấu cấp châu lục AFC sau một thời gian dài gián đoạn. Chúng tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất trong những nỗ lực trong tương lai”, Vibhash Vardhan Agarwal của Tập đoàn Emami cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Hai.

Cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập East Bengal vào tháng 4 năm 2023, ký hợp đồng hai năm. Lữ đoàn Đỏ & Vàng kết thúc ở vị trí thứ 9 đáng thất vọng trên bảng xếp hạng khi kết thúc ISL 2023-24 với sáu trận thắng, nhiều trận hòa và 10 trận thua.

ISL 2024-25 đã khởi đầu một cách tồi tệ đối với East Bengal khi họ phải nếm mùi thất bại trong ba trận đấu đầu tiên, để thua Bengaluru FC, Kerala Blasters và FC Goa. Họ hiện đứng thứ 11 trong giải đấu 12 đội.

Thêm để theo dõi…

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.