Xem: Chiếc máy tính xách tay độc đáo của Jose Mourinho phản đối bàn thắng không được phép của Fenerbahce ở giải Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ

Mourinho quyết định đặt laptop trước máy quay TV để chứng minh nhận định của trọng tài là sai.

Một lời phản đối đặc biệt từ Jose Mourinho. (Ảnh chụp màn hình)

Một lời phản đối đặc biệt từ Jose Mourinho. (Ảnh chụp màn hình)

Huấn luyện viên trưởng của Fenerbahce, Jose Mourinho, đã gây chú ý sau một cuộc biểu tình độc đáo trong trận đấu ở giải Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ với Antalyaspor vào Chủ nhật.

Vụ việc xảy ra sau khi bàn thắng của Edin Dzeko bị từ chối do lỗi việt vị. Huấn luyện viên trưởng người Bồ Đào Nha không đồng tình với phán quyết và quyết định đặt máy tính xách tay của mình trước máy quay TV để chứng minh rằng phán quyết của trọng tài là sai.

Động thái của Mourinho không mang lại nhiều lợi ích vì sau đó ông đã bị trọng tài Cihan Aydin phạt thẻ vì phong cách bất đồng quan điểm đặc biệt.

Cũng đọc: Cuadrat từ chức huấn luyện viên trưởng của East Bengal FC

Fenerbahce đang dẫn trước với cách biệt 1 bàn khi Dzeko ghi bàn thành công. Nhưng trước sự thất vọng tột độ của Fenerbahce, bàn thắng cuối cùng đã bị từ chối.

Tuy nhiên, quyết định này không ảnh hưởng đến kết quả trận đấu khi Fenerbahce tiếp tục giành chiến thắng trong trận đấu nhờ bàn thắng của Dusan Tadic ở phút 63. Tadic được hỗ trợ bởi Fred.

Mourinho gần đây đã vướng vào một cuộc tranh cãi sau khi quyết định không tham dự cuộc họp báo sau trận đấu sau trận thua 1-3 trong trận derby Istanbul trước Galatasaray.

Một nguồn tin từ ESPN cho biết Mourinho cho biết ông đã không đến gặp phóng viên sau khi “cảm thấy thiếu tôn trọng” vì phải đợi hơn một giờ đồng hồ để nói chuyện với các nhà báo.

Mourinho nói: “Trong 24 năm làm bóng đá, trong đời tôi chưa bao giờ thoát khỏi một cuộc họp báo, đặc biệt là sau một thất bại.

“Tôi chưa bao giờ sợ bất kỳ nhà báo nào, bất kỳ câu hỏi nào hay bất kỳ cuộc họp báo nào. Vì vậy, sẽ không có chuyện tôi phải thay đổi cách sống của mình,” Mourinho, người trước đây từng đảm nhiệm vai trò huấn luyện tại các câu lạc bộ như Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và Manchester United, nói thêm.

Fenerbahce hiện đang đứng ở vị trí thứ hai tại Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ khi thu về 16 điểm sau bảy trận. Họ hiện đang kém đội đầu bảng Galatasaray 3 điểm, đội vẫn đang bất bại. Fenerbahce tiếp theo sẽ ra sân trong trận gặp FC Twente trong trận đấu tại Europa League dự kiến ​​diễn ra vào thứ Năm.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.