‘Thật khó để đối phó…’: Carlo Ancelotti thất vọng với trận hòa 1-1 trước Atletico

Real Madrid đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga với 18 điểm, kém Barca 3 điểm và hơn Atletico 2 điểm ở vị trí thứ ba sau 8 trận.

Carlo Ancelotti khen ngợi trọng tài đã cho dừng trận đấu. (Ảnh AP)

Carlo Ancelotti khen ngợi trọng tài đã cho dừng trận đấu. (Ảnh AP)

Huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti, đã thất vọng khi đội bóng của ông để đội chủ nhà Atletico Madrid giành được trận hòa 1-1 với bàn thắng vào sâu trong thời gian bù giờ trong cuộc đụng độ LaLiga của họ vào Chủ nhật.

Anh ấy nói rằng Real xứng đáng gặp may mắn hơn sau khi thống trị phần lớn thời gian của trận đấu nhưng rất vui vì đội bóng của anh ấy đã có thể giành được ít nhất một điểm từ một sân vận động mà họ đã thua hai lần ở mùa giải trước.

Ancelotti nói với các phóng viên: “Thật khó để đối phó với một trận hòa mà chúng tôi đã tiến rất gần đến chiến thắng. “Điều đó có thể xảy ra, đối thủ rất mạnh và có nhiều phẩm chất. Bàn thắng của họ đến vào phút cuối, thật đáng tiếc. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt và đã tiến gần đến đích”.

“Nhưng tôi luôn thích suy nghĩ tích cực. Chúng tôi đã giành được một điểm trên sân khách và đang tiến gần hơn một điểm (với đội đầu bảng Barcelona, ​​​​đội đã thua 2-4 trước Osasuna vào thứ Bảy). Động lực là tốt, chúng tôi đang tranh chấp và chúng tôi không tuyệt vọng, một trận hòa ở đây có thể có nghĩa là một điểm tốt cho tương lai…”

Cũng đọc: Simeone chỉ trích người hâm mộ ném đồ vật trong trận derby Madrid

Real đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 18 điểm, kém Barca 3 điểm và hơn Atletico 2 điểm ở vị trí thứ 3 sau 8 trận.

Real mở tỷ số ở phút 64 bằng pha tấn công ở cự ly gần của hậu vệ Eder Militao nhưng trận đấu bị tạm dừng chỉ hơn 20 phút sau khi cổ động viên chủ nhà ném đồ vật xuống sân khi đội khách ăn mừng.

Sau khi trận đấu tiếp tục, Atletico gây áp lực và cuối cùng tìm được bàn gỡ hòa ở phút 95, khi cầu thủ vào thay người Angel Correa ghi bàn sau một pha phản công.

Ancelotti ca ngợi trọng tài Mateo Busquets Ferrer đã tạm dừng trận đấu cho đến khi tình hình được kiểm soát nhưng bác bỏ ý kiến ​​cho rằng giờ nghỉ đã giúp Atletico lấy lại đà sau bàn mở tỷ số.

“Tôi không nghĩ (nó giúp ích cho Atletico), nó ảnh hưởng đến cả hai chúng tôi như nhau,” cầu thủ người Ý nói. “Tất cả chúng tôi đều muốn chơi. Quyết định dừng trận đấu là đúng đắn. Trọng tài nói rằng họ đã ném bật lửa và anh ấy đã dừng trận đấu hai lần, nếu họ ném thêm một chiếc nữa thì anh ấy phải tạm dừng trận đấu”.

“Tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn của trọng tài. Nó phải dừng lại, một số việc đã được giải quyết và chúng tôi bắt đầu lại. Rõ ràng là không ai trong chúng tôi thích tình huống này. Mọi người đều muốn chơi. Trọng tài đã hành động tốt”.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.