Cagliari đứng cuối Serie A sau chiến thắng trước Parma

Cagliari có năm điểm sau sáu trận, bằng điểm với Parma, đội đứng thứ 15.

Razvan Marin ăn mừng sau khi ghi bàn thắng thứ hai cho đội mình. (Ảnh AP)

Razvan Marin ăn mừng sau khi ghi bàn thắng thứ hai cho đội mình. (Ảnh AP)

Cagliari đã thoát khỏi bảng xếp hạng Serie A sau chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Parma vào thứ Hai. Câu lạc bộ Sardinian bắt đầu ngày thi đấu ở vị trí cuối cùng, một trong hai đội duy nhất chưa ghi được chiến thắng. Họ tiến lên vị trí thứ 16.

Cagliari từ chối chùn bước khi Parma hai lần hủy bỏ lợi thế dẫn trước của họ.

Họ khởi đầu với đội hình sáng sủa hơn và có bàn thắng dẫn trước xứng đáng ở phút 34. Hàng phòng ngự Parma không thể phá bóng và cầu thủ chạy cánh người Angola Zito Luvumbo chuyền ngang cho Nadir Zortea đánh đầu mà không bị cản trở.

Parma gỡ hòa sau 62 phút. Woyo Coulibaly đã thể hiện một số động tác chân đẹp mắt ở cánh trái trước khi cản phá để Dennis Man ghi bàn ấn định tỷ số ấn tượng.

Tiền vệ người Romania Marin vào thay Luvumbo ở phút 73 và hai phút sau, anh lại đưa đội của mình dẫn trước.

Michel Adopo băng lên từ giữa sân và chuyền bóng cho Marin ở rìa vòng cấm rồi anh thực hiện cú sút siêu phàm vào góc xa từ cự ly 20 mét.

Trung vệ người Brazil Hernani gỡ hòa từ chấm phạt đền cho Parma ở phút 87 nhưng Cagliari không bị từ chối và chưa đầy 60 giây sau Roberto Piccoli sút tung lưới người ấn định chiến thắng.

Cagliari có năm điểm sau sáu trận, bằng điểm với Parma, đội đứng thứ 15.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.