PSG loại Ousmane Dembele khỏi trận đấu ở Champions League với Arsenal vì lý do kỷ luật

Dembele là một trong những cầu thủ nổi bật của đội cho đến mùa này và góp mặt trong chiến thắng tại Champions League của PSG trước Girona hồi đầu tháng này.

Ousmane Dembele. (Tín dụng hình ảnh: X/@dembouz)

Ousmane Dembele. (Tín dụng hình ảnh: X/@dembouz)

Huấn luyện viên Luis Enrique cho biết Ousmane Dembele đã bị loại khỏi đội hình của Paris Saint-Germain trong trận gặp Arsenal tại Champions League vào thứ Ba vì anh ấy không “tuân thủ hoặc tôn trọng sự mong đợi của đội bóng”.

Truyền thông Pháp đưa tin rằng cầu thủ chạy cánh 27 tuổi này đã có cuộc trao đổi nảy lửa với Luis Enrique sau chiến thắng 3-1 của PSG trước Rennes vào thứ Sáu, trong đó Dembele được thay ra vào cuối trận.

Dembele là một trong những cầu thủ nổi bật của đội cho đến thời điểm này trong mùa giải này và góp mặt trong chiến thắng tại Champions League của PSG trước Girona hồi đầu tháng này.

Nhưng Luis Enrique, phát biểu tại Emirates ở London hôm thứ Hai, cho biết tuyển thủ Pháp đã không đi cùng đội từ Paris.

Ông nói: “Nếu ai đó không tuân thủ hoặc tôn trọng kỳ vọng của đội, điều đó có nghĩa là họ không sẵn sàng thi đấu.

“Trận đấu ngày mai rất quan trọng và tôi muốn tất cả các cầu thủ của mình sẵn sàng, vì vậy tôi đã loại anh ấy (Dembele) ra ngoài. Tôi muốn điều tốt nhất cho đội của mình và đó là công việc của tôi.”

Cựu huấn luyện viên người Tây Ban Nha cho biết ông chắc chắn “100%” về quyết định của mình.

“Điều đó không có nghĩa là điều này không thể thay đổi được, nhưng tôi đã đưa ra quyết định tốt nhất cho đội và đó là lý do tại sao tôi ký hợp đồng ở đây, để tạo ra một đội có bản sắc mạnh mẽ và có nhiều cá tính,” anh nói thêm.

Được yêu cầu giải thích về cuộc xung đột với Dembele, Luis Enrique trả lời: “Tôi rất trung thực và tôi sẽ thành thật, nhưng tôi sẽ không tạo ra một vở kịch dài tập về chuyện này.

“Không có vấn đề gì giữa chúng tôi. Điều đó hoàn toàn sai. Đây chỉ đơn giản là về trách nhiệm của người chơi.”

Nếu không có Dembele đang có phong độ tốt, người đã có 4 bàn thắng và nhiều đường kiến ​​tạo trong 6 trận đấu mùa này, PSG sẽ phụ thuộc nhiều hơn vào Bradley Barcola.

Barcola đang là vua phá lưới ở giải đấu hàng đầu nước Pháp mùa này với 6 bàn thắng, 2 trong số đó đến trong chiến thắng trước Rennes.

Luis Enrique ca ngợi HLV Mikel Arteta của Arsenal, ca ngợi người đồng đội cũ ở Barcelona là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới.

“Anh ấy là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất trên thị trường vào thời điểm hiện tại,” anh nói. “Anh ấy đã thay đổi vận mệnh của Arsenal từ chuỗi trận không thắng trở thành một trong những đội bóng hay nhất thế giới đang cạnh tranh các danh hiệu.

“Tôi có thể đi xa hơn khi nói rằng họ là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu khi chơi không bóng. Ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời và một con người tuyệt vời.”

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.