Cầu thủ HSV Vuskovic có thể sẽ ra Tòa án Liên bang Thụy Sĩ


Chuyên gia bóng đá Mario Vuskovic

Lệnh cấm bốn năm đối với doping EPO? Theo các phương tiện truyền thông nhất quán đưa tin, Mario Vuskovic không muốn chấp nhận điều đó. Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp vừa được HSV trao hợp đồng mới từ năm 2026 sẽ phải ra Tòa án Liên bang Thụy Sĩ.

Bước đi này là cơ hội cuối cùng để cầu thủ 22 tuổi thực hiện hành động chống lại lệnh cấm của tòa án thể thao quốc tế CAS. Theo thông tin từ “Hamburger Abendblatt” và “Bild”, hiện hậu vệ này đã nộp đơn kháng cáo. Do đó, luật sư của ông đã nộp các tài liệu liên quan lên tòa án.

Vào cuối tháng 8, Cas đã giữ nguyên kháng cáo của Cơ quan chống doping quốc gia và Cơ quan chống doping thế giới, đồng thời tăng mức án cho trung vệ này từ hai lên bốn năm. Vuskovic vẫn phủ nhận cáo buộc doping.

Cơ hội nào cho Vuskovic?

Ban đầu, Vuskovic bị tòa án thể thao DFB cấm thi đấu hai năm vào năm ngoái vì dùng thuốc doping máu Epo, có hiệu lực hồi tố từ ngày 15 tháng 11 năm 2022. Vuskovic đã hành động chống lại điều này theo cách tương tự như Cơ quan chống doping quốc gia (NADA). Với kết quả đã biết.

Sau lệnh cấm kéo dài, HSV ban đầu chấm dứt hợp đồng với cầu thủ người Croatia có thời hạn đến năm 2025, đồng thời thông báo đã đồng ý ký hợp đồng tiếp theo với anh sau khi lệnh cấm hết hạn. Người ta nói rằng Vuskovic sẽ làm việc cho câu lạc bộ với tư cách khác cho đến lúc đó.

Rất có khả năng lệnh cấm hoặc phán quyết có tội của CAS sẽ bị hủy bỏ trước Tòa án Liên bang Thụy Sĩ. Tòa án chỉ xem xét liệu có sai sót về thủ tục trước Tòa án Trọng tài Thể thao hay không. Bản thân vụ án sẽ không được mở lại.

Chủ đề này trong chương trình:

Thể thao hiện tại | Ngày 3 tháng 10 năm 2024 | 10:25 tối

Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu: Số liệu thống kê về Ngoại Hạng Anh rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Ngoại Hạng Anh, bảng xếp hạng. Lịch thi đấu bóng đá.