Benfica áp đảo Atlético – Real thất bại ở Lille


Kylian Mbappé của Real Madrid phản ứng thất vọng, đằng sau anh là Lille ăn mừng

Sau trận hòa 1-1 đầy cảm xúc ở trận derby La Liga, đương kim vô địch Real Madrid và kình địch cùng thành phố Atlético đã mắc sai lầm tệ hại đến bất ngờ ở Champions League.

Câu lạc bộ hàng đầu Tây Ban Nha xung quanh hậu vệ quốc gia Antonio Rüdiger đã thua 0-1 (0-1) trước OSC Lille vào ngày thi đấu thứ 2 và chịu thất bại đầu tiên kể từ tháng Giêng. Real sẽ tiếp đón Borussia Dortmund vào ngày thi đấu tiếp theo lặp lại trận chung kết mùa giải trước vào ngày 22 tháng 10.

Jonathan David người Canada đã đưa đội chủ nhà đến từ miền bắc nước Pháp vượt lên dẫn trước với một quả phạt đền bằng tay ở phút bù giờ của hiệp một. Sự thay thế của siêu sao người Pháp Kylian Mbappé ở phút thứ 57 không giúp ích được gì cho “Hoàng gia”.

Ancelotti khó chịu với thất bại đầu tiên của Real sau 36 trận

Trận thua đầu tiên kể từ tháng 1 đã để lại dấu ấn đối với huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid: “Đó là thể thao và bạn có thể thua, nhưng chúng tôi đã không mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu. Đó là điều tôi lo lắng nhất. Đội đã tiến bộ và trận đấu này là một sự thụt lùi.”

Nhà đương kim vô địch trước đó vẫn bất bại 14 trận ở giải hạng nhất, gần nhất là trận thua ở bán kết gặp Manchester City vào tháng 5/2023 (0:4). Trên mọi đấu trường, đây là thất bại đầu tiên sau 36 trận của đội xung quanh hậu vệ quốc gia Antonio Rüdiger. Ancelotti yêu cầu: “Chúng tôi phải giữ một cái đầu lạnh và không vứt bỏ mọi thứ, nhưng chúng tôi phải tiến bộ.

Benfica thắng với Joker Beste

Với pha pha trò giỏi Jan-Niklas Beste, Benfica Lisbon đã đánh bại Atlético Madrid và HLV Diego Simeone 4-0 (1-0) và tiếp tục bất bại ở mùa giải Champions League mới.

Kerem Aktürkoglu (thứ 13) đưa cầu thủ Bồ Đào Nha vượt lên dẫn trước trong hiệp một. Sau quả phạt đền của Angel Dí Maria (52′) nâng tỷ số lên 2-0, thế trận cân bằng trước đó hoàn toàn nghiêng về phía Befica. Alexander Bah (thứ 75) và Orkun Kokcu (thứ 84) ghi tỷ số chung cuộc.

Tzolis ghi bàn thắng quyết định cho Bruges, Liverpool cũng ăn mừng

Sau trận đảo chính mở màn trước FC Barcelona (2:1), AS Monaco chỉ có được trận hòa 2:2 (0:1) trước Dinamo Zagreb. FC Brugge giành chiến thắng nhờ bàn thắng của cựu cầu thủ Düsseldorf Christos Tzolis tại Sturm Graz (thứ 23).

Liverpool FC có chiến thắng thứ hai trong trận đấu thứ hai. Đội bóng cũ của HLV Jürgen Klopp đã giành chiến thắng 2-0 (1-0) trước CLB Ý FC Bologna. Nhà vô địch thế giới người Argentina Alexis Mac Allister (thứ 11) và cầu thủ ghi bàn Mohamed Salah (thứ 75) ghi bàn. Tuy nhiên, Bologna có vô số cơ hội hàng đầu. “Quỷ đỏ” sẽ làm khách RB Leipzig ở trận đấu tiếp theo vào ngày 23/10.

Bergamo đánh bại Donetsk trước Schalke

Đầu phiên, Atalanta Bergamo với cú sốc Ademola Lookman của Leverkusen đã khiến CLB Ukraine Shakhtar Donetsk không có cơ hội nào trong “trận sân nhà” đầu tiên tại Champions League trên sân FC Schalke 04.


Ademola Lookman của Atalanta Bergamo ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Shakhtar Donetsk

Ademola Lookman của Atalanta Bergamo ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Shakhtar Donetsk

Lookman đã dẫn dắt đội vô địch Europa League giành chiến thắng 3-0 (2-0) rất xứng đáng với một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo. Cựu cầu thủ Leipzig, người đã ghi tất cả các bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Bergamo trước Bayer Leverkusen ở trận chung kết Europa League vừa qua, đã chuẩn bị bàn thắng ấn định tỷ số 1-0 nhờ công của Berat Djimsiti (phút 27).

Ngay trước giờ nghỉ, anh ghi bàn thắng thứ hai sau đường chuyền của cựu cầu thủ Schalke Sead Kolasinac. Raoul Bellanova nâng tỷ số lên 3-0 sau giờ nghỉ (48′).

Wellenreuther bảo toàn chiến thắng trước Girona

Nhờ công của thủ môn người Đức Timon Wellenreuther, Feyenoord Rotterdam đã giành chiến thắng 3-2 (2-1) trước tân binh người Tây Ban Nha FC Girona tại Champions League. Wellenreuther đã cản phá được quả phạt đền của Bojan Miovski (thứ 67).

Thủ môn Paulo Gazzaniga của Girona cũng cản phá được quả phạt đền từ Ayase Ueda của Rotterdam (36′). Ladislav Krejčí của Séc đã đá phản lưới nhà giúp Hà Lan giành chiến thắng 3-2.

Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu: Số liệu thống kê về Ngoại Hạng Anh rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Ngoại Hạng Anh, bảng xếp hạng. Lịch thi đấu bóng đá.