Lionel Messi xuất hiện khi Inter Miami tiếp tục theo dõi số điểm kỷ lục MLS sau chiến thắng ở Toronto

Lionel Messi vào sân từ băng ghế dự bị khi Inter Miami đánh bại Toronto FC trong trận đấu áp chót của mùa giải dành cho đội vô địch MLS Supporters Shield.

MLS: Lionel Messi của Inter Miami đấu với Toronto FC (AP)

MLS: Lionel Messi của Inter Miami đấu với Toronto FC (AP)

Inter Miami vẫn đang trên đà đạt được số điểm kỷ lục trong lịch sử Major League Soccer sau khi bàn thắng ở phút bù giờ của Leonardo Campana giúp họ giành chiến thắng 1-0 trước Toronto.

Miami khởi đầu với tất cả các ngôi sao tên tuổi của họ, bao gồm cả Lionel Messi, trên băng ghế dự bị nhưng cầu thủ người Argentina được tung vào sân ở phút 61 trước sự vui mừng của nhiều người có mặt ở Toronto.

Huấn luyện viên của Inter Miami, Gerardo “Tata” Martino đã chỉ ra hôm thứ Sáu rằng khối lượng công việc của Messi sẽ là điều đáng cân nhắc khi đội đã giành được hạt giống số 1 và lợi thế sân nhà trong toàn bộ vòng loại trực tiếp MLS Cup. Inter Miami sẽ chơi trận playoff đầu tiên trên sân nhà vào ngày 25 tháng 10.

Messi dự kiến ​​sẽ báo cáo với đội tuyển quốc gia Argentina trong những ngày tới cho các trận đấu vòng loại World Cup vào ngày 10 và 15 tháng 10. Những trận đấu đó và việc di chuyển liên quan sẽ khiến khả năng sẵn sàng của anh ấy bị nghi ngờ trong mùa giải thường lệ của Inter Miami. trận chung kết trên sân nhà vào ngày 19 tháng 10 với New England.

Oscar Ustari – đồng đội của Messi trong đội tuyển Argentina giành huy chương vàng Olympic năm 2008 – đã ghi bàn vào lưới Toronto thay cho Callender, trong trận ra mắt câu lạc bộ. Ustari đã ký hợp đồng với Inter Miami vào tháng trước.

Đội Florida đã giành được Lá chắn ủng hộ cho đội đứng đầu trong mùa giải thông thường, với chiến thắng vào giữa tuần trước Columbus Crew.

Với hạt giống hàng đầu và lợi thế sân nhà được đảm bảo cho vòng loại trực tiếp, mục tiêu duy nhất còn lại của Miami là cố gắng cải thiện kỷ lục 73 điểm trong mùa giải do New England Revolution thiết lập vào năm 2021.

Chiến thắng giúp Miami có được 71 điểm trước trận đấu cuối cùng của mùa giải – trên sân nhà trước New England vào ngày 19 tháng 10.

Một trận đấu không mấy suôn sẻ, trên một mặt sân kém hoàn hảo, đã được giải quyết ở phút bù giờ khi Luis Suarez, cũng vào sân thay người, thực hiện một quả tạt vào vòng cấm và tuyển thủ Campana của Ecuador nhận bóng vào đùi anh trước khi tung cú vô lê về nhà ở lượt đi.

Đây chỉ là cú sút trúng đích thứ hai trong trận đấu của Miami và tiền vệ Julian Gressel cho biết họ hiện đang nhắm tới kỷ lục.

“Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đang nói dối nếu nói rằng điều đó không quan trọng. Bây giờ chúng tôi có thứ gì đó để thi đấu trước những người hâm mộ quê nhà, đó sẽ là một cách hay để kết thúc mùa giải lập kỷ lục đó,” anh nói.

Đây là trận đấu cuối cùng của Toronto trong chiến dịch và hy vọng mong manh vượt qua giai đoạn sau mùa giải của họ đã kết thúc vài giờ sau đó khi DC United giành chiến thắng 2-1 tại New England Revolution.

Cú sút chân trái của Pedro Santos giúp DC vượt lên dẫn trước ở phút thứ ba sau đó năm phút. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của MLS, Christian Benteke đã tận dụng sự hỗn loạn ở hàng thủ New England để nâng tỉ số lên 2-0.

Tuyến sau của Revolution không thể xử lý được một đường bóng dài đơn giản ở trung lộ và tiền đạo người Bỉ Benteke đã đánh đầu vượt qua thủ môn đang tiến lên Aljaz Ivacic để ghi bàn thắng thứ 23 trong mùa giải.

Một bàn phản lưới nhà của hậu vệ Phần Lan Matti Pelotola, người đánh đầu chuyền ngang của Ian Harkes vào lưới của anh ấy, khiến một số người lo lắng nhưng DC đã giữ được ba điểm, khiến họ ở vị trí thứ 8, ở vị trí ký tự đại diện, ngang bằng 40 điểm với Montreal và ba trận trước Philadelphia để bước vào vòng đấu cuối cùng vào ngày 19 tháng 10.

Philadelphia thất thủ với tỷ số 2-3 trước đương kim vô địch Columbus, đội đã giành được vị trí thứ hai ở miền Đông sau Miami.

Tiền đạo người Colombia Cucho Hernandez đã ghi hai bàn giúp Crew rời Union với hy vọng lọt vào vòng loại trực tiếp chỉ là mong manh nhất.

Atlanta United ở vị trí thứ mười hai cũng có cơ hội thi đấu sau mùa giải sau khi đánh bại New York Red Bulls, đội đã vượt qua vòng loại với tỷ số 2-1.

Tám trong số chín suất đá playoff ở Western Conference đã được đảm bảo, chỉ còn vấn đề còn lại là Austin hay Portland sẽ chiếm vị trí ký tự đại diện cuối cùng.

Austin sẽ chơi ở LA Galaxy sau đó vào thứ Bảy với Portland trên sân nhà trước Dallas vào Chủ nhật.

(Có ý kiến ​​đóng góp từ các Cơ quan)



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.