Premier League: Anthony Gordon đá hỏng quả phạt đền khi Newcastle United bị Everton cầm hòa không bàn thắng

Anthony Gordon đã chứng kiến ​​một quả phạt đền được cản phá khi trở lại Goodison Park khi Newcastle bị Everton cầm hòa 0-0 ở Premier League.

Cầu thủ Anthony Gordon của Newcastle United, trái, chứng kiến ​​cú sút phạt đền của anh bị thủ môn Jordan Pickford của Everton cản phá trong trận đấu Premier League tại Goodison Park (AP)

Cầu thủ Anthony Gordon của Newcastle United, trái, chứng kiến ​​cú sút phạt đền của anh bị thủ môn Jordan Pickford của Everton cản phá trong trận đấu Premier League tại Goodison Park (AP)

Anthony Gordon đã bỏ lỡ một quả phạt đền trước đội bóng cũ của anh ấy để khơi dậy tiếng hò reo cuồng nhiệt từ người hâm mộ nhà khi Newcastle United bị Everton cầm hòa 0-0 trong cuộc đụng độ gay cấn ở Premier League tại Goodison Park vào thứ Bảy.

Newcastle được hưởng quả đá phạt đền chính xác trong hiệp một khi James Tarkowski phạm lỗi với Sandro Tonali trong vòng cấm, nhưng thủ môn Jordan Pickford của Everton đã cản phá được quả phạt đền kém cỏi của Gordon bằng chân.

Đội khách có một số cơ hội khác để giành chiến thắng trong trận đấu và là đội chơi tốt hơn, nhưng Everton có thể đã giành trọn ba điểm khi họ có cú đánh đầu của Abdoulaye Doucoure bị loại vì lỗi việt vị và Idrissa Gueye đã bỏ lỡ bàn thắng mở tỷ số.

Điểm này khiến Newcastle đứng ở vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau bảy trận, trong khi Everton đứng ở vị trí thứ 16 với năm điểm.

Gordon là nhân vật phản diện của tác phẩm đối với cả hai nhóm người hâm mộ sau khi anh rời Goodison Park một cách gay gắt vào năm ngoái.

Anh cũng có cơ hội ở cuối trận khi đối mặt với chỉ Pickford để đánh đầu từ góc hẹp nhưng lại sút vọt xà ngang.

“Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ Gordan ghi bàn cho họ, anh ấy đã là một cầu thủ tuyệt vời đối với chúng tôi kể từ khi ký hợp đồng,” hậu vệ Dan Burn của Newcastle nói. “Đó là một trong những điều đó. Chúng tôi muốn mang lại kết quả cho anh ấy vì anh ấy đang bị tổn thương một chút.

“Đó là một màn trình diễn tốt hơn trên sân khách. Chúng tôi đã chiến đấu tốt nhưng tôi thất vọng khi không giành được 3 điểm”.

Newcastle đã áp sát khi cú sút của Bruno Guimaraes vào cột dọc đánh bại Pickford nhưng không đánh bại được Iliman Ndiaye trên vạch vôi.

Doucoure đã đưa bóng vào lưới từ đường chuyền đẹp mắt của James Garner nhưng lại việt vị một mét, trước khi khoảnh khắc điên rồ của Tarkowski tạo cơ hội cho Newcastle mở tỷ số.

Pha phạm lỗi không được phát hiện ngay lập tức, nhưng việc xem xét VAR cho thấy quả phạt đền được trao, chỉ khi Gordon đi xuống thấp và lệch về phía bên phải, cho phép Pickford thực hiện một pha cứu thua thoải mái cuối cùng.

Đó là một khoảnh khắc vui mừng đối với người hâm mộ Everton khi điệp khúc “số một nước Anh” vang lên khắp sân.

“Tôi đã xem trận đấu vào tuần trước và anh ấy đã đảo ngược tình thế trước Ederson của (Manchester City) và tôi tưởng tượng anh ấy sẽ di chuyển sang trái của thủ môn,” Pickford nói. “Tôi nghĩ anh ấy sẽ thất vọng nhưng tôi ở đó để cứu thua và đó là những gì tôi đã làm.”

Guimaraes đưa bóng đi vọt xà ngang từ cự ly 15m trước khi Everton có được quả phạt đền cho riêng mình khi Dominic Calvert-Lewin tưởng chừng bị Burn cản trở khi anh ta sút.

Các quan chức lại nghĩ khác và từ pha tiếp theo, Gueye đã bỏ lỡ một người trông trẻ khi anh ta lao tới từ cự ly 8 thước.

Pickford nói: “Chúng tôi không ở phong độ tốt nhất nhưng chúng tôi đã kiên cường và chúng tôi phải nỗ lực hết mình. “Chúng tôi muốn có ba điểm nhưng không thua trận này là điều tuyệt vời và đây là trận giữ sạch lưới đầu tiên của chúng tôi.”

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.