Premier League: Nottingham Forest chia điểm với Chelsea trong trận hòa 1-1 tại Stamford Bridge

Chris Wood đã mở tỉ số cho đội khách ở phút 49 trước khi pha lập công ở phút 57 của Noni Madueke giúp đoàn quân của Enzo Maresca giành được một điểm trên sân nhà.

Ngoại hạng Anh: Chelsea 1-1 Nottingham Forest. (X)

Ngoại hạng Anh: Chelsea 1-1 Nottingham Forest. (X)

Chelsea đã bị Nottingham Forest cầm hòa trên sân nhà khi trận đấu ở Premier League giữa hai bên vào Chủ nhật kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Chris Wood đã mở tỉ số cho đội khách ở phút 49 trước khi pha lập công ở phút 57 của Noni Madueke giúp đoàn quân của Enzo Maresca giành được một điểm trên sân nhà.

CŨNG ĐỌC| Premier League: Manchester United hòa 0-0 trước Aston Villa

Robert Sanchez xuất phát ở khung thành, xếp sau Malo Gusto, Wesley Fofana, Levi Colwill và Marc Cucurella. Moises Caicedo, Enzo Fernandes và Cole Palmer tạo nên hàng tiền vệ với Noni Madueke và Jadon Sancho ở cánh, và Nicolas Jackson ở phía trước.

Nuno Espirito Santo đá chính cho Matz Sels trong khung thành, với Alex Moreno, Murillo, Nikola Milenkovic và Ola Aina ở hàng thủ. James Ward-Prowse, Ryan Yates và Morgan Gibbs-White được bố trí ở giữa công viên trong khi Callum Hudson-Odoi và Elliot Anderson lần lượt ở hai cánh trái và phải. Chris Wood là tiền đạo duy nhất của Forest.

CŨNG ĐỌC| Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Pháp Didier Deschamp phẫn nộ trước Kylian Mbappé của Real Madrid: Báo cáo

Hai đội bước vào thời gian nghỉ giữa hiệp mà không có gì giữa họ vì cả hai đội đều không thể tìm được lưới trong thời gian đầu của trận đấu.

Hiệp thứ hai lại là một câu chuyện khác khi Wood đưa Forest đội khách bất ngờ dẫn trước ở phút thứ 49 của trận đấu để đưa đội của anh ấy vượt lên dẫn trước. Nhưng lợi thế dẫn trước không kéo dài được bao lâu khi Chelsea lội ngược dòng ở phút 57 nhờ pha lập công của Madueke để lập lại thế cân bằng.

CŨNG ĐỌC| I-League 3: Diamond Harbor FC Vượt Chanmari FC tới Bag Maiden Crown

Forest đã hạ gục một người khi chỉ còn hơn mười phút thời gian quy định để thi đấu khi Ward-Prowse được lệnh hành quân khi Stamford Bridge thúc giục đội bóng của họ tận dụng lợi thế về quân số và giành chiến thắng.

Tuy nhiên, đội du đấu đã cố gắng cầm chân The Blues để giành được một điểm quý giá trên đường.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.