‘Hy vọng về quê hương’: Barcelona dự đoán sẽ trở lại Camp Nou vào cuối năm

Lãnh đạo CLB khẳng định CLB đang tích cực làm việc để trở lại Camp Nou vào cuối năm với sức chứa ban đầu là 62.000, thay vì 105.000 như dự kiến ​​khi kết thúc công việc.

Camp Nou (x)

Camp Nou (x)

Người phát ngôn câu lạc bộ Elena Fort cho biết hôm thứ Hai rằng Barcelona đang hy vọng trở lại sân vận động Camp Nou huyền thoại của họ, hiện đang trong quá trình hiện đại hóa và mở rộng.

Lộ trình xây dựng của gã khổng lồ xứ Catalan đã được trình bày với báo chí vào thứ Hai, với các quan chức khẳng định câu lạc bộ đang “tích cực làm việc” để trở lại Camp Nou “vào cuối năm nay” với sức chứa 62.000 ban đầu, thay vì 105.000 như dự kiến. sự kết thúc của công việc.

Sân vận động này dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào mùa hè năm 2026, khi dự án mang tên “Espai Barca” hoàn thành và lắp đặt mái sân vận động.

Trong những ngày tới, người hâm mộ Barcelona sẽ có thể đăng ký mua vé xem từng mùa giải sáu tháng cho phần sau của chiến dịch.

Công việc ở Camp Nou được tiến hành vào tháng 6 năm 2023 nhưng bị chậm lại do các vấn đề phức tạp về giấy phép và khiếu nại về điều kiện làm việc.

Do đó, Barca đã yêu cầu gia hạn hợp đồng sử dụng sân vận động Olympic Montjuic “đến ngày 31 tháng 3 năm 2025, như một biện pháp phòng ngừa”.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.