Sự quan tâm chuyển nhượng của Real Madrid đối với Trent Alexander-Arnold có một bước ngoặt mới sau chấn thương của Dani Carvajal

Chấn thương của Carvajal khiến HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid chỉ còn duy nhất một chuyên gia là Lucas Vazquez cho vị trí hậu vệ phải. Theo báo cáo, Real Madrid đang xem xét đẩy nhanh việc tìm kiếm gương mặt mới cho vị trí này và hậu vệ cánh của Liverpool có thể đứng đầu danh sách mong muốn của họ.

Trent Alexander-Arnold. (X)

Trent Alexander-Arnold. (X)

Real Madrid rất có thể sẽ có được sự phục vụ của hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold của Liverpool. Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã được liên kết với hậu vệ người Anh về một vụ chuyển nhượng tiềm năng vào mùa hè năm tới. Hợp đồng của Alexander-Arnold với Liverpool sẽ kết thúc vào cuối mùa giải và Real Madrid có thể tổ chức các cuộc đàm phán chuyển nhượng cho cầu thủ 26 tuổi này vào tháng 1. Nhưng hiện tại đã có thông tin cho rằng thỏa thuận tiềm năng có thể rất phức tạp sau chấn thương của Dani Carvajal. Được biết, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 8 tháng.

Chấn thương của Carvajal khiến HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid chỉ còn lại một chuyên gia – Lucas Vazquez – cho vị trí hậu vệ phải. Trong tình huống như thế này, Los Blancos được cho là sẽ tăng cường tìm kiếm một hậu vệ phải mới. Tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid đang xem xét đẩy nhanh việc tìm kiếm gương mặt mới cho vị trí này.

Bài báo tiếp tục khẳng định rằng Alexander-Arnold đã được nói đến như một bản hợp đồng có thể có vào tháng Giêng. Khả năng đạt được thỏa thuận tiềm năng phụ thuộc vào việc Liverpool có quan tâm đến việc để cầu thủ người Anh ra đi hay không để Quỷ đỏ có thể tránh mất anh sau khi mùa giải kết thúc.

Báo cáo của Marca thậm chí còn nói thêm rằng Real Madrid sẽ sớm quyết định vị trí hậu vệ phải với những cầu thủ như Lorenzo Aguado và David Jimenez sẵn sàng thay thế Ancelotti.

Alexander-Arnold gần đây đã nói về tương lai lâu dài của mình. “Tôi luôn nói rằng tôi muốn làm đội trưởng câu lạc bộ, đó là mục tiêu của tôi và là mục tiêu của tôi, (nhưng) liệu điều đó có xảy ra hay không nằm ngoài tầm tay của tôi,” anh ấy đã nói vào tháng trước, theo The Mirror.

Trong khi đó, Carvajal bị rách dây chằng chéo trước (ACL) trong chiến thắng của Real Madrid trước Villarreal. Sau chấn thương, Carvajal đã chia sẻ một bài đăng trên Instagram.

“Chấn thương dây chằng chéo nghiêm trọng đã được xác nhận, tôi sẽ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu vài tháng. Đã mong được bắt đầu hồi phục và trở lại như một con thú. Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều vì những tin nhắn của các bạn, tôi cảm thấy rất được yêu thương”, đọc bản dịch của bài đăng được Carvajal chia sẻ trên Instagram.

Trở lại với diễn biến trên sân, Federico Valverde và Vinicius Junior đã ghi bàn giúp Real Madrid giành chiến thắng trước Villarreal. Real Madrid hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 21 điểm sau 9 trận.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.