Cole Palmer Pips Bellingham & Saka của Chelsea giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của đội tuyển Anh

Palmer trở thành cầu thủ Chelsea đầu tiên giành được giải thưởng này kể từ trợ lý huấn luyện viên hiện tại của Tam Sư Ashley Cole vào năm 2010.

Cole Palmer giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh. (Tín dụng hình ảnh: AFP)

Cole Palmer giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh. (Tín dụng hình ảnh: AFP)

Cole Palmer đã được vinh danh là Cầu thủ nam xuất sắc nhất nước Anh 2023-24. Ngôi sao của Chelsea được bình chọn là cầu thủ nam xuất sắc nhất của người hâm mộ Tam Sư trước Jude Bellingham và Bukayo Saka, những người lần lượt đứng thứ hai và thứ ba.

Palmer ra mắt lần đầu tiên trong chiến thắng 2-0 trước Malta tại Wembley vào tháng 11 năm 2023, mang số áo kế thừa 1276. Cầu thủ 22 tuổi này đã có 9 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, trong đó có 5 lần ra sân tại UEFA EURO 2024.

Anh cũng đã ghi 2 bàn trong khoảng thời gian đó, trong đó có pha lập công đẹp mắt vào lưới Tây Ban Nha trong trận chung kết diễn ra vào tháng 7 ở Berlin. Mặc dù không bắt đầu trận đấu, Cole đã kiến ​​tạo giúp Ollie Watkins giành chiến thắng ở bán kết trước Hà Lan và sau đó ghi bàn thắng cho Anh trong trận chung kết, kết thúc bằng thất bại đau lòng 1-2 trước Tây Ban Nha.

Mùa giải đột phá của Palmer cho đội tuyển Anh đi kèm với chiến dịch ra mắt ấn tượng cho Chelsea. Anh trở thành cầu thủ Chelsea đầu tiên giành được giải thưởng này kể từ trợ lý huấn luyện viên hiện tại của Tam Sư Ashley Cole vào năm 2010.

Palmer đã ghi 25 bàn cho Chelsea trong mùa giải 2023/24 và phong độ đó đã giúp anh giành được lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Anh trong chiến thắng 2-0 trước Malta tại Wembley vào tháng 11 năm ngoái.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.