Panathinaikos và Quốc tế Hy Lạp George Baldock được tìm thấy đã chết ở tuổi 31 tại Athens Home

Hậu vệ phải 31 tuổi gốc Anh qua đời tại nhà ở Glyfada, ngoại ô phía nam Athens, cơ quan nhà nước ANA cho biết.

Là người gốc Hy Lạp thông qua cha mình, anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Hy Lạp vào năm 2022. (Ảnh: X)

Là người gốc Hy Lạp thông qua cha mình, anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Hy Lạp vào năm 2022. (Ảnh: X)

Tin tức Hy Lạp cho biết Panathinaikos và tuyển thủ Hy Lạp George Baldock được phát hiện đã chết trong bể bơi hôm thứ Tư.

Hậu vệ phải 31 tuổi gốc Anh qua đời tại nhà ở Glyfada, ngoại ô phía nam Athens, cơ quan nhà nước ANA cho biết.

Super League của Hy Lạp và một số câu lạc bộ bày tỏ lời chia buồn.

State TV ERT cho biết cầu thủ này đã “ở đáy bể bơi” và một chai rượu được tìm thấy tại hiện trường.

ANA cho biết vợ của Baldock, người đang ở nước ngoài, đã báo cho chủ nhà sau khi cố gắng liên lạc với cầu thủ này qua điện thoại không thành công.

Xe cảnh sát và xe cứu thương đã có mặt bên ngoài tòa nhà và nhân viên điều tra đã được gọi đến để khám nghiệm thi thể, ERT cho biết.

Baldock đã gia nhập Panathinaikos vào tháng 5 sau 7 năm gắn bó với Sheffield United, đội đã xuống hạng từ Giải Ngoại hạng Anh xuống Championship mùa trước.

Là người gốc Hy Lạp thông qua cha mình, anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Hy Lạp vào năm 2022.

ERT cho biết anh ấy đã có 12 lần khoác áo đội tuyển nhưng không được chọn tham dự trận đấu tại Nations League của đội với Anh tại Wembley vào thứ Năm do chấn thương.

Baldock đã ra sân cho Panathinaikos trong trận hòa 0-0 với Olympiacos trong một trận đấu ở giải VĐQG Hy Lạp vào Chủ nhật, nơi anh chơi trong 75 phút.

Cả trang web chính thức của đội tuyển Hy Lạp và các trang mạng xã hội của câu lạc bộ anh ấy trên X, trước đây là Twitter và Facebook, đều bị bôi đen để tưởng nhớ cầu thủ này.

Hậu vệ tuyển thủ Anh của Manchester United, Harry Maguire, một cựu cầu thủ Sheffield United, đã đăng “RIP” và một biểu tượng cảm xúc đau lòng cùng với hình ảnh của Baldock trên Instagram.

Sheffield United đã thay đổi trang chủ của họ thành một bức ảnh đen trắng của cựu cầu thủ của họ với dòng chữ: “RIP George Baldock.

Câu lạc bộ bóng đá Sheffield United rất sốc và vô cùng đau buồn khi biết về sự ra đi của cựu cầu thủ, George Baldock, câu lạc bộ cho biết.

Northampton, nơi Baldock được cho mượn vào năm 2011, đã viết trên X: “Chúng tôi vô cùng đau buồn khi biết về sự ra đi của cựu cầu thủ cho mượn George Baldock ở tuổi 31 đầy bi thảm.

“George đã có 5 lần ra sân vào năm 2011 trước khi chơi cho Oxford United và Sheffield United. Gửi lời chia buồn chân thành nhất của chúng tôi tới gia đình và bạn bè của George.”

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.