Ba đội bóng ở Premier League muốn ký hợp đồng với Leroy Sane vào năm 2025: Báo cáo

Theo một báo cáo, Arsenal, Chelsea và Newcastle United là ba đội chính xem xét ký hợp đồng với cầu thủ người Đức vào năm tới.

Leroy Sane tại Bayern Munich (X)

Leroy Sane tại Bayern Munich (X)

Cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich, Leroy Sane được cho là nằm trong tầm ngắm của ba đội bóng lớn ở Premier League. Là một trong những cầu thủ tấn công nhanh chân nhất thế giới, Sane đã liên tục thể hiện ở đẳng cấp cao nhất châu Âu trong thập kỷ qua. Cầu thủ chạy cánh người Đức hiện còn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Bavaria đến tháng 6 năm 2025. Nhưng không có tin tức về việc gia hạn hợp đồng trong những tháng tới, Sane có thể rời Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới. Điều này được cho là đã làm dấy lên sự quan tâm của một số đội bóng hàng đầu ở Anh. Theo báo cáo từ Fichajes, Arsenal, Chelsea và Newcastle United là ba đội chính đang xem xét ký hợp đồng với cầu thủ người Đức vào năm tới.

HLV Mikel Arteta của Arsenal được cho là đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Leroy Sane ở Bayern Munich. Pháo thủ đang tìm cách củng cố đội hình của mình dưới thời Arteta bằng cách bổ sung những cầu thủ giàu kinh nghiệm, những người có thể cống hiến cả ở các giải đấu trong nước và châu Âu. Sane sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong đội hình Arsenal. Tốc độ và khả năng rê bóng đáng kinh ngạc của cầu thủ người Đức khiến anh trở thành lý tưởng cho hỏa lực tấn công của Arsenal.

Câu lạc bộ thứ hai muốn ký hợp đồng với Leroy Sane trong mùa giải tới được hiểu là Chelsea. The Blues không muốn tụt lại trong cuộc đua giành chữ ký tuyển thủ Đức ở mùa giải tới. Sự năng động của Sane có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện sự thiếu nhất quán của Chelsea mà họ phải chịu trong mùa giải trước. Khả năng chơi ở cả hai cánh của anh ấy sẽ là một điểm cộng lớn khác trong sơ đồ tấn công của Chelsea.

Newcastle United được cho là câu lạc bộ thứ ba quan tâm đến việc đưa Leroy Sane đến Premier League. Với tình hình tài chính mới, câu lạc bộ quyết tâm ký hợp đồng với cầu thủ người Đức để khẳng định mình là một trong những đội hàng đầu ở Anh. Ban lãnh đạo câu lạc bộ coi Sane là mảnh ghép quan trọng có thể làm giảm đáng kể lực lượng tấn công của họ. Khoảng thời gian thành công của anh ấy tại Manchester City là một yếu tố chính khác giúp tăng cường sức hấp dẫn của cầu thủ người Đức đối với dự án của Newcastle.

Leroy Sane bắt đầu sự nghiệp cấp cao của mình ở châu Âu với đội bóng Bundesliga Schalke 04 vào năm 2014. Sau hai năm, anh rời Manchester City vào năm 2016, trở thành một phần quan trọng trong kỷ nguyên thành công của họ tại Premier League. Năm 2020, Sane đến Bayern Munich với mức phí ban đầu là 45 triệu euro kèm theo các điều khoản bổ sung. Anh ấy đã vô địch giải đấu ở cả Anh và Đức.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.