Cựu tiền vệ Toulouse chia sẻ phản ứng sốc của Lionel Messi khi anh khoác áo PSG: ‘S***’

Bộ đôi này một lần nữa đối đầu với nhau vào năm ngoái trong trận đấu Major Lague Soccer (MLS) giữa Inter Miami và Charlotte FC.

Lionel Messi. (Tín dụng hình ảnh: X)

Lionel Messi. (Tín dụng hình ảnh: X)

Brecht Dejaegere của Charlotte FC được cho là đã tuyên bố rằng Lionel Messi không hạnh phúc trong thời gian ở Paris Saint-Germain (PSG). Khi Messi còn khoác áo tuyển Pháp, Dejaegere từng chơi cho Toulouse FC ở Ligue 1. Bộ đôi này một lần nữa đối đầu nhau vào năm ngoái trong trận đấu Major Lague Soccer (MLS) giữa Inter Miami và Charlotte FC. Sau trận đấu, Messi đã có cuộc trò chuyện cá nhân với Dejaegere, người đã hỏi về sự khác biệt giữa kinh nghiệm của anh ấy ở Mỹ và Pháp. Đó là khi huyền thoại người Argentina gọi khoảng thời gian hai mùa giải của anh ấy với PSG là “s***”, theo báo cáo của Mirror.

“Khi tiếng còi chung cuộc vang lên, tôi hỏi anh ấy liệu anh ấy có cảm thấy tốt hơn ở Miami hơn ở Pháp không. Anh ấy rất ngạc nhiên, và tôi nói với anh ấy rằng tôi đã đấu với anh ấy với Toulouse ở Parc des Princes. Anh ấy không nhớ tôi… nhưng giấc mơ thời thơ ấu của tôi đã thành hiện thực. Messi luôn là cầu thủ tôi yêu thích nhất. Thật sự rất hồi hộp khi được gặp anh ấy,” Brecht Dejaegere nói (thông qua Mirror).

Theo Brecht Dejaegere, Lionel Messi rất thất vọng khi không thể giành chức vô địch Champions League cùng PSG. Nhiều người hâm mộ câu lạc bộ Pháp vẫn giữ niềm tin vào Messi, người đã giành chức vô địch châu Âu trong thời gian ở Barcelona. Vì không thể lặp lại thành công với PSG, nhà vô địch FIFA World Cup đã phải đối mặt với phản ứng dữ dội.

“Anh ấy (Messi) nói với tôi rằng đối với anh ấy, PSG là ‘la merda’. Vâng, s*** (cười phá lên), bởi vì mặc dù ban đầu người dân Paris rất chào đón nhưng anh ấy đã không ưa họ sau thất bại ở Champions League: anh ấy bị huýt sáo trong mỗi quả bóng và anh ấy chán ngấy. ,” Brecht Dejaegere nói thêm.

Lionel Messi đã khép lại sự nghiệp lẫy lừng của mình với Barcelona vào năm 2021 và ký hợp đồng với PSG có thời hạn 2 năm. Là một phần của đội tuyển Pháp, Messi chia sẻ sân cỏ với đồng đội cũ Neymar Jr, huyền thoại Real Madrid Sergio Ramos và Kylian Mbappé.

Dù sở hữu một đội hình đẳng cấp và toàn ngôi sao nhưng PSG không thể thực hiện được giấc mơ vô địch Champions League. Họ đã lọt vào Vòng 16 đội trong hai mùa giải liên tiếp nhưng không thể vượt qua được vòng đó. Lionel Messi đã 2 lần vô địch Ligue 1 và giành danh hiệu Trophee des Champions cùng PSG. Anh chuyển sang Inter Miami vào năm 2023.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.