Lamine Yamal ủng hộ Robert Lewandowski trở thành Vua phá lưới La Liga: ‘Mọi thứ bạn cống hiến… anh ấy đều ghi bàn’

Robert Lewandowski hiện đang giữ vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng ghi bàn của La Liga.

Robert Lewandowski đang chơi rất thành công cho Barcelona (AP)

Robert Lewandowski đang chơi rất thành công cho Barcelona (AP)

Lamine Yamal tin rằng đồng đội ở Barcelona, ​​Robert Lewandowski, có thể kết thúc mùa giải với tư cách là vua phá lưới ở La Liga. Lewandowski, người đã chuyển đến gã khổng lồ xứ Catalan từ Bayern Munich hai năm trước, đã giành được Giải thưởng Pichichi trong chiến dịch 2022-23 vì ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải VĐQG Tây Ban Nha. Anh đã ghi 23 bàn trong 34 lần ra sân ở La Liga. Tiền đạo 36 tuổi này tỏ ra đang có phong độ thăng hoa ở mùa giải này dưới thời tân huấn luyện viên trưởng Hansi Flick. Đã chơi 9 trận ở giải VĐQG, anh ấy đã ghi 10 bàn thắng và cung cấp 2 đường kiến ​​tạo.

Robert Lewandowski hiện đang giữ vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng ghi bàn của La Liga. Anh có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Kylian Mbappe và Vinicius Junior trong giai đoạn sau của giải đấu. Bộ đôi Real Madrid cũng đang có phong độ tuyệt vời trong mùa giải này. Mbappé đã ghi 5 bàn trong khi đối tác tiền đạo của anh, Vinicius Junior đã ghi 4 bàn ở La Liga.

Lúc này, Villarreal Ayoze Perez xếp sau Robert Lewandowski trong danh sách với 6 bàn thắng. Một tiền đạo khác của Barcelona, ​​Raphinha và Giovani Lo Celso của Real Betis, mỗi người cũng đã ghi 5 bàn ở La Liga mùa này.

Tuy nhiên, Lamine Yamal lại coi Robert Lewandowski là ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng Pichichi mùa này. “Mọi thứ bạn trao cho Lewandowski, anh ấy đều ghi bàn. Chúng tôi rất mừng cho anh ấy. Hy vọng rằng anh ấy sẽ trở thành vua phá lưới”, cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha nói trong cuộc trao đổi với RNE, theo chuyên gia thị trường chuyển nhượng Fabrizio Romano.

Trong cuộc trò chuyện, Lamine Yamal cũng nói về việc Hansi Flick đã chiếm được cảm tình của các cầu thủ ở câu lạc bộ mới của anh ấy như thế nào. Huấn luyện viên người Đức tiếp quản công việc sau sự ra đi của Xavi vào cuối mùa giải vừa qua.

“Chúng tôi đang tận hưởng rất nhiều trong mùa giải này. Chúng tôi hài lòng với phong cách của Flick. Bóng đá đòi hỏi khắt khe, nhưng cuối cùng, khi bạn gây sức ép và giành lại bóng, bạn sẽ kiểm soát được trận đấu. Flick rất thân thiết với tất cả mọi người, dù họ thi đấu nhiều hay ít, những cựu binh cũng vậy,” Lamine Yamal nói, thông qua Fabrizio Romano, theo Sportskeeda.

Trong khi đó, Lamine Yamal cũng là nhân vật chủ chốt trong đội hình Barcelona của Hansi Flick. Với kỹ năng và động tác chân tuyệt vời của mình, cầu thủ 17 tuổi này đã được so sánh với huyền thoại câu lạc bộ Lionel Messi. Yamal đã chơi 11 trận mùa này trên mọi đấu trường, ghi 5 bàn thắng và nhiều đường kiến ​​tạo.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.