Nottingham Forest bị phạt gần 1 triệu đô la vì đặt câu hỏi về tính liêm chính của trọng tài trận đấu trong trận thua 0-2 trước Everton

Forest phủ nhận những bình luận của mình ngụ ý “thiên vị và/hoặc đặt câu hỏi về tính liêm chính của các quan chức trận đấu và/hoặc trợ lý trọng tài video và/hoặc khiến trận đấu trở nên xấu xa”, Hiệp hội bóng đá cho biết.

Rừng Nottingham (Ảnh AP)

Rừng Nottingham (Ảnh AP)

Nottingham Forest đã bị phạt 750.000 bảng Anh (980.000 USD) vào thứ Sáu sau khi câu lạc bộ Premier League bị một hội đồng độc lập phát hiện đã đặt câu hỏi về tính liêm chính của các quan chức trận đấu trong một bài đăng gây kích động trên mạng xã hội.

Bài đăng được đề cập đã được đăng ngay sau trận thua 0-2 của Forest trước Everton ở Premier League vào tháng 4, chỉ trích việc các quan chức không trao cho Forest một quả phạt đền.

Forest phủ nhận những bình luận của mình ngụ ý “thiên vị và/hoặc đặt câu hỏi về tính liêm chính của các quan chức trận đấu và/hoặc trợ lý trọng tài video và/hoặc khiến trận đấu trở nên xấu xa,” Hiệp hội bóng đá cho biết.

Tuy nhiên, cơ quan quản lý cho biết một ủy ban quản lý độc lập nhận thấy cáo buộc đã được chứng minh sau phiên điều trần và đưa ra mức phạt, đồng thời cảnh báo Forest về hành vi sai trái.

Nottingham Forest, với Chelsea, trước đó cũng bị Liên đoàn bóng đá buộc tội hôm thứ Ba sau khi một cuộc ẩu đả nổ ra giữa các cầu thủ của họ trong trận hòa 1-1 hôm Chủ nhật tại Premier League.

Neco Williams của Forest đã châm ngòi cho một cuộc đối đầu trên sân sau pha phạm lỗi với Marc Cucurella của Chelsea, khiến hậu vệ cánh này lao vào khu vực kỹ thuật, đè bẹp huấn luyện viên Enzo Maresca của anh ấy.

Một số cầu thủ sau đó lao vào hỗn chiến, trong đó có một số cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, xô đẩy nhau trước khi trọng tài Chris Kavanagh giành lại quyền kiểm soát. Trận đấu có tổng cộng 11 thẻ vàng.

FA cho biết trong một tuyên bố công bố cáo buộc: “Người ta cáo buộc rằng cả hai câu lạc bộ đã không đảm bảo các cầu thủ của họ không cư xử không đúng đắn và/hoặc khiêu khích ở phút thứ 88”.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.