Sự thay đổi lớn mới trong truyền thống Quả bóng vàng được giới thiệu; Người chiến thắng sẽ được phỏng vấn SAU Lễ trao giải: Báo cáo

Người chiến thắng sẽ chỉ biết được số phận của mình khi phong bì được mở ra. Điều này làm tăng thêm mức độ hồi hộp mới cho sự kiện.

Quả bóng vàng (X)

Quả bóng vàng (X)

Trong một năm mà cuộc cạnh tranh Quả bóng Vàng đã trở nên nóng bỏng, một khuynh hướng mới đã được đưa ra để tăng thêm sự huyền bí.

Theo Tribuna, báo cáo từ nhà báo thể thao nổi tiếng Mario Cortegana tuyên bố rằng các quy định mới được sửa đổi về Quả bóng vàng sẽ chứng kiến ​​France Football chỉ phỏng vấn những người chiến thắng giải thưởng danh giá sau khi người chiến thắng được công bố.

Đây là sự phá vỡ truyền thống đã được tuân theo trong nhiều năm, trong đó người đoạt Quả bóng vàng thường được biết về chiến thắng của mình và được phỏng vấn trước buổi lễ thực sự.

Vậy nên bây giờ, người chiến thắng sẽ chỉ biết được số phận của mình khi chiếc phong bì được mở ra. Điều này làm tăng thêm mức độ hồi hộp mới cho sự kiện.

Vinicius Junior được cho là ứng cử viên được yêu thích nhất hiện nay để giành Quả bóng vàng, sau vai trò của anh trong thành công kép của Real Madrid mùa trước. Là một phần quan trọng trong chiến thắng Champions League của câu lạc bộ, anh dẫn đầu danh sách rút gọn 30 cầu thủ cho giải thưởng nam.

Đối với Vinicius, đó là việc đi theo bước chân của những cầu thủ vĩ đại người Brazil đến từ anh và tôn vinh họ bằng cách cuối cùng đã giành được Quả bóng vàng cho riêng mình.

“Rất nhiều cầu thủ Brazil đã giành được Quả bóng vàng. Nhưng không còn nghi ngờ gì nữa, Ronaldo và Ronaldinho là những người thân thiết nhất với tôi, họ nói với tôi hàng ngày rằng tôi phải giành Quả bóng vàng”, Vinicius nói trong một cuộc phỏng vấn với CNN.

Rodri, người đã vô địch Premier League cùng Manchester City được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu khi Tây Ban Nha vô địch Euro 2024, cũng đang được xem xét, sau khi chứng tỏ mình là trụ cột trong đội hình của Pep Guardiola.

Bùa hộ mệnh của Real Madrid, Jude Bellingham, người đã có mùa giải ra mắt xuất sắc với Los Blancos, được chào đón như một ứng cử viên hàng đầu khác.

Chú ngựa ô còn lại trong cuộc đua là một thành viên bị đánh giá thấp khác trong đội hình của Carlo Ancelotti, Dani Carvajal. Hậu vệ phải này được cho là vẫn còn cơ hội bên ngoài để mang Quả bóng Vàng về nhà sau khi vô địch Champions League, La Liga và Euro 2024.

Lễ trao giải Ballon d’Or 2024 sẽ được tổ chức vào thứ Hai ngày 28 tháng 10 tại Theater du Chatelet ở Paris.

Đây sẽ là phiên bản thứ 68 của giải thưởng, do UEFA đồng tổ chức vào năm 2024, với France Football vẫn giữ nguyên hệ thống bình chọn.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.