‘Niềm đam mê và sự dẻo dai của họ khiến tôi nhớ đến Croatia’: Luka Modric dành nhiều lời khen ngợi cho Scotland trước cuộc đụng độ Nations League

Lần cuối cùng hai bên đối đầu là ở Vòng bảng của Giải vô địch châu Âu 2020 khi Croatia đánh bại Scotland với tỷ số 3-1 để loại đội sau khỏi giải đấu.

Croatia của Luka Modric sẽ tiếp Scotland trong trận đấu sắp tới tại UEFA Nations League. (Ảnh: AFP)

Croatia của Luka Modric sẽ tiếp Scotland trong trận đấu sắp tới tại UEFA Nations League. (Ảnh: AFP)

Đội bóng Scotland đang bị suy kiệt nặng nề sẽ tới Stadion Maksimir để đối đầu với Croatia vào tối thứ Bảy. Trước cuộc chạm trán tại UEFA Nations League, Luka Modric đã tuyên bố rằng các đối thủ khiến anh nhớ đến đội tuyển Croatia xuất sắc của mình.

“Kết quả của Scotland không được tốt nhất trong vài trận gần đây, nhưng điều đó không có ý nghĩa gì đối với trận đấu ngày mai. Trong lịch sử, chúng tôi không có thành tích tốt trước Scotland, chỉ có một chiến thắng sau sáu trận.

“Những phẩm chất chính của Scotland là niềm đam mê, sự dẻo dai và đoàn kết. Nó làm tôi nhớ đến các đội Croatia, bởi vì bạn có thể nói được chơi cho Scotland là một vinh dự lớn và nó có tầm quan trọng rất lớn đối với các cầu thủ”, Modric nói trong cuộc họp báo.

Lần cuối cùng hai bên đối đầu là ở Vòng bảng của Giải vô địch châu Âu 2020 khi Croatia đánh bại Scotland với tỷ số 3-1 để loại đội sau khỏi giải đấu. Modric ghi bàn thắng thứ hai cho đội bóng trong trận đấu

Chấn thương của James Forrest sẽ khiến huấn luyện viên trưởng đội tuyển Scotland Steve Clarke lo lắng vì ông sẽ bỏ lỡ trận đấu với Croatia. Forrest là cầu thủ gần đây nhất bị loại; Tommy Conway, Angus Gunn, Kieran Tierney, John McGinn, Scott McKenna và Jack Henry đã bị loại khỏi danh sách hai người. Tuy nhiên, huấn luyện viên khẳng định đội bóng của ông sẽ hy vọng giành chiến thắng trong trận đấu.

“Tất nhiên là chúng tôi có thể cạnh tranh, nếu không nghĩ mình có thể cạnh tranh thì chúng tôi đã ở nhà. Chúng tôi ở đây để cạnh tranh, chúng tôi ở đây để giành được – hy vọng – một chiến thắng trên bảng hoặc ít nhất là một điểm trên bảng.

Clarke nói: “Mọi người đều có thể nhìn thấy những vết thương nên tôi không nghĩ có quá nhiều lý do để lo lắng về những vết thương, tốt hơn hết là nên tập trung vào những cậu bé đang ở đây”.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.