Đội trưởng Manchester United Bruno Fernandes mong muốn cải thiện phong độ ghi bàn

United chỉ ghi được 5 bàn ở Premier League mùa này, trước đội bóng mới thăng hạng Southampton.

Đội trưởng Manchester United Bruno Fernandes (Reuters)

Đội trưởng Manchester United Bruno Fernandes (Reuters)

Đội trưởng của Manchester United, Bruno Fernandes quyết tâm tìm lại khả năng ghi bàn của mình và cho biết anh phải chịu trách nhiệm về việc chật vật tìm kiếm mành lưới.

United chỉ ghi được 5 bàn ở Premier League mùa này, trước đội bóng mới thăng hạng Southampton.

Tiền vệ tấn công 30 tuổi người Bồ Đào Nha đã ghi 54 bàn sau 166 lần ra sân ở Premier League cho United nhưng vẫn chưa ghi bàn nào trong mùa giải này.

“Đối với câu lạc bộ, tôi muốn cải thiện ngay khi đến đó và đảm bảo rằng các bàn thắng sẽ bắt đầu quay trở lại,” Fernandes nói với truyền thông Bồ Đào Nha trước trận đấu tại Nations League của Bồ Đào Nha với Ba Lan.

“Tôi cũng phải chịu trách nhiệm về điều đó vì tôi là một tiền vệ ghi rất nhiều bàn thắng và trong những năm qua, tôi luôn đạt phong độ rất cao về số bàn thắng và tôi phải sống theo điều đó. , với những kỳ vọng đó.

“Tôi cũng có tiêu chuẩn của riêng mình, tôi không giữ lại điều đó.

“Tôi vẫn chưa ghi bàn cho câu lạc bộ và tôi hy vọng rằng ngay khi đến đó, tôi có thể ghi bàn và giúp câu lạc bộ trở lại con đường chiến thắng và đạt phong độ tốt.”

United tiếp đón đội chủ nhà Brentford xếp thứ 11 vào ngày 19 tháng 10. United đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 7 trận, trong khi đội chủ sân Old Trafford có khởi đầu mùa giải tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.