Vua phá lưới Glatzel sẽ vắng mặt ở HSV trong nhiều tháng


Tiền đạo HSV Robert Glatzel đang được điều trị

Hamburger SV gặp thất bại nặng nề về nhân sự trong cuộc chiến giành suất thăng hạng Bundesliga. Đội bóng hạng hai sẽ phải thi đấu nếu không có cầu thủ ghi bàn Robert Glatzel trong những tháng tới.

Cầu thủ 30 tuổi này bị rách gân ở vùng hông trong trận giao hữu với câu lạc bộ hạng nhất Đan Mạch Aarhus GF và sẽ phải phẫu thuật, như câu lạc bộ đã thông báo sau khi kiểm tra chi tiết hơn. HSV thông báo chấn thương ở vùng chuyển tiếp giữa hông và đùi khiến việc phẫu thuật là điều không thể tránh khỏi và không thể sử dụng thêm trong nửa đầu mùa giải. Mục đích là để “tạo điều kiện cho tiền đạo thành công nhất của Hamburg, với 7 bàn thắng ở giải VĐQG mùa này, trở lại vào nửa sau mùa giải”.

Glatzel dính chấn thương trong pha tranh chấp nước rút với Aarhus ở phút 85 và sau đó được các bác sĩ và vật lý trị liệu của HSV điều trị ngay lập tức. Kiểm tra sâu hơn bởi các chuyên gia sau đó tiết lộ chẩn đoán cay đắng.

Trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, cầu thủ 30 tuổi này đã ghi một cú đúp giúp Hamburg giành chiến thắng 3-0 trên sân khách trước đội đầu bảng Fortuna Düsseldorf.

Chủ đề này trong chương trình:

Thể thao | Ngày 12 tháng 10 năm 2024 | 7 giờ tối

Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu: Số liệu thống kê về Ngoại Hạng Anh rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Ngoại Hạng Anh, bảng xếp hạng. Lịch thi đấu bóng đá.