Colombia ghi 4 bàn trước Chile ở vòng loại FIFA World Cup 2026

Các bàn thắng của Davinson Sanchez, Luis Diaz, Jhon Duran và Luis Sinisterra đã đảm bảo Colombia duy trì vị trí thứ hai tại vòng loại CONMEBOL sau nhà vô địch thế giới Argentina.

Colombia đánh bại Chile 4-0 (Tín dụng hình ảnh: AFP)

Colombia đánh bại Chile 4-0 (Tín dụng hình ảnh: AFP)

Colombia đã thể hiện phong cách này khi họ tiến một bước lớn nữa tới suất tham dự World Cup 2026 với chiến thắng 4-0 trước Chile tại Barranquilla vào thứ Ba.

Các bàn thắng của Davinson Sanchez, Luis Diaz, Jhon Duran và Luis Sinisterra đã đảm bảo Colombia duy trì vị trí thứ hai tại vòng loại CONMEBOL sau nhà vô địch thế giới Argentina.

Đội bóng có một diện mạo khác, mặc bộ đồ màu trắng cổ điển đặc biệt, đánh dấu kỷ niệm 100 năm thành lập Liên đoàn bóng đá Colombia, có màu cờ quốc gia trên một chiếc vòng.

Đó là một thiết kế ấn tượng và màn trình diễn của đội Nestor Lorenzo cũng phong cách không kém khi họ đánh bại Chile đang tệ hại vẫn bám trụ ở vị trí cuối bảng trong nhóm vòng loại 10 đội.

Hậu vệ Davinson Sanchez đã mở tỉ số ở phút 34, ghi bàn sau khi Jhon Lucumi đánh đầu từ quả phạt góc của James Rodriguez về phía khung thành.

Cordoba sút tung lưới Diaz ở phút 45 nhưng nỗ lực này đã bị từ chối vì lỗi việt vị với Diaz.

Chile đã tặng cho người Colombia một giây, bảy phút sau khoảng thời gian, khi họ cố gắng chơi bóng từ phía sau và Benjamin Kusevic đưa bóng cho Rodriguez, người chuyền cho cầu thủ chạy cánh Diaz của Liverpool để chuyển đổi.

Rodriguez đánh đầu cận thành và sau đó Diaz nguy hiểm tung cú sút chệch khung thành khi Colombia tìm cách kết thúc sự kháng cự nhỏ nhoi của người Chile.

Cầu thủ vào thay người Duran nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 82 sau một pha trao bóng khác, lần này là ở hàng tiền vệ, cho phép Sinisterra đột phá và sau đó chuyền cho tiền đạo Aston Villa, người không mắc sai lầm nào.

Sinisterra sau đó kết thúc chiến thắng ở những phút bù giờ, ghi bàn thắng ở lần thử thứ hai và bàn thắng, ban đầu bị gắn cờ việt vị, đã được cho phép sau khi xem xét VAR.

Paraguay đã tăng cơ hội giành một trong sáu suất tự động vượt qua vòng loại sau khi cầu thủ vào thay người Antonio Sanabria ghi hai bàn trong chiến thắng 2-1 trước Venezuela.

Hậu vệ cánh Jon Aramburu đưa Venezuela vượt lên dẫn trước ở phút 25, đột phá bên cánh phải và nhận đường chuyền từ Yeferson Soteldo mà anh ấy chôn ở góc dưới.

Tiền đạo Sanabria của Torino được tung vào sân trong khoảng thời gian đó và anh đã nâng tỉ số lên vị trí thứ sáu cho Paraguay khi lao vào để đón đường chuyền tầm thấp của Junior Alonso.

Sanabria sau đó ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 74, dẫn đầu một pha phản công trước khi xâm nhập vòng cấm để kết thúc pha di chuyển bằng cú đánh đầu từ cự ly gần.

Cuối ngày thứ Ba, Argentina chủ nhà Bolivia và Brazil gặp Peru.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.