Thomas Tuchel đồng ý trở thành huấn luyện viên mới của đội tuyển Anh: Báo cáo

Tuchel đã ký hợp đồng vào giờ trước và thông báo chính thức dự kiến ​​​​sẽ được Hiệp hội bóng đá Anh đưa ra vào tối mai vào khoảng 4:30 chiều (IST).

Thomas Tuchel sẽ bước vào nhiệm kỳ đầu tiên với tư cách là huấn luyện viên bóng đá quốc tế. (Ảnh: AFP)

Thomas Tuchel sẽ bước vào nhiệm kỳ đầu tiên với tư cách là huấn luyện viên bóng đá quốc tế. (Ảnh: AFP)

Cuộc săn lùng huấn luyện viên toàn thời gian của đội tuyển Anh có thể kết thúc với việc cựu huấn luyện viên của Bayern Munich, Chelsea và PSG, Thomas Tuchel được cho là đã đồng ý trở thành người kế nhiệm Gareth Southgate.

Theo báo cáo của Sky Sports, Tuchel đã ký hợp đồng trong một giờ qua và thông báo chính thức dự kiến ​​sẽ được LĐBĐ Anh đưa ra vào tối mai vào khoảng 4h30 chiều (IST).

Báo cáo khẳng định: “Chúng tôi đang mong đợi một cuộc họp báo tại Wembley lúc 1h30 chiều (BST) vào thứ Tư, trong đó giám đốc điều hành Mark Bullingham sẽ tham dự, trả lời một số câu hỏi và giải thích quyết định của mình”.

“Vẫn chưa xác nhận liệu Tuchel có tham dự cuộc họp báo đó hay không nhưng tôi hoàn toàn mong đợi anh ấy sẽ có mặt,” báo cáo cho biết thêm.

HLV 51 tuổi sẽ trở thành người thứ ba không phải người Anh dẫn dắt Tam sư sau Fabio Capello và Sven-Goran Erikkson quá cố. Tuchel đã có lịch sử giành được các danh hiệu ở hầu hết mọi câu lạc bộ mà ông từng gắn bó và Liên đoàn bóng đá Anh cũng mong đợi điều tương tự với đội tuyển quốc gia.

Công việc ở đội tuyển Anh sẽ là lần đầu tiên Tuchel dấn thân vào công việc quản lý đội tuyển quốc gia nhưng có thông tin cho rằng anh ấy sẽ bị cắt giảm lương rất nhiều so với số tiền anh ấy từng kiếm được ở Munich. Dự kiến ​​anh sẽ kiếm được khoảng 5 triệu bảng Anh mỗi năm, gần bằng một nửa số tiền anh từng kiếm được với gã khổng lồ nước Đức.

Tuchel đã có kinh nghiệm làm việc ở Premier League trong thời gian dẫn dắt Chelsea, nơi ông đã dẫn dắt họ giành chức vô địch UEFA Champions League mùa giải 2021/22. Anh ấy đã bị sa thải vai trò của mình với The Blues do sự thay đổi quyền sở hữu với Todd Boehly và đồng nghiệp sắp tham gia.

Cựu HLV Bayern được biết đến là người có chiến thuật tốt và có khả năng tận dụng tối đa đội hình của mình. Với việc nước Anh là một trong những nhà máy sản xuất tài năng lớn nhất của bóng đá thế giới, Tuchel sẽ có thêm cơ hội để lựa chọn trong số vô số tài năng đến từ giải đấu hàng đầu nước Anh.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.