‘Tôi thấy một cơ cấu đã có sẵn’: Gianfranco Zola ủng hộ tầm nhìn của huấn luyện viên trưởng Chelsea Enzo Maresca

Zola thừa nhận rằng vẫn còn nhiều việc phải làm để đưa đội trở thành ứng cử viên vô địch thực sự, nhưng tiết lộ rằng anh ấy đã nhìn thấy một hệ thống cố định được áp dụng. Huyền thoại Chelsea cũng đề cập đến áp lực giành chức vô địch tại câu lạc bộ thành London, nhưng tin rằng Maresca có đủ năng lực để nâng cao các danh hiệu.

Enzo Maresca tại Stamford Bridge (X)

Enzo Maresca tại Stamford Bridge (X)

Huyền thoại Chelsea Gianfranco Zola cho rằng ông chủ mới của The Blues, Enzo Maresca, đang lèo lái đội bóng thành London đi đúng hướng kể từ khi được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng ở Stamford Bridge.

Chelsea đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League và huấn luyện viên 44 tuổi đã làm được một công việc vô cùng đáng tin cậy, điều mà người đồng hương Zola thừa nhận.

Zola đề cập đến áp lực giành chức vô địch tại câu lạc bộ London, nhưng tin rằng Maresca có đủ năng lực để nâng cao các danh hiệu.

“Anh ấy đang chịu áp lực phải giành được những danh hiệu,” Zola vừa nói vừa cười.

“Thời thế đã khác vì trong quá khứ những người tiền nhiệm của ông ấy từng có những đội bóng tuyệt vời. Maresca cũng có một đội hình tốt, một đội bóng rất tốt nhưng còn rất trẻ và cần phát triển.

CŨNG ĐỌC| ‘Chúng tôi cần một chiếc cúp, đơn giản như vậy’: Alan Shearer nhắc lại điều kiện cần có đồ bạc của nước Anh sau cuộc hẹn với Thomas Tuchel

Zola nhấn mạnh đến sự cạnh tranh khốc liệt ở Anh nhưng nhắc lại rằng Maresca đã thi đấu xuất sắc kể từ khi tiếp quản.

“Cho đến nay, anh ấy đang làm rất tốt và tôi thực sự mong anh ấy có thể làm được điều đó. Anh ấy sẽ có một nhiệm vụ khó khăn vì sự cạnh tranh ở Anh, mọi người đều biết nó rất mạnh mẽ. Nhưng một lần nữa, tôi thích những gì anh ấy đang làm và anh ấy có cơ hội.”

Chelsea đã phải trải qua một giai đoạn hỗn loạn kể từ khi được Todd Boehly người Mỹ tiếp quản câu lạc bộ từ tay nhà tài phiệt người Nga Roman Abramovich, người đã có thời gian làm việc lừng lẫy ở Stamford Bridge.

CŨNG ĐỌC| Real Madrid không quan tâm đến cáo buộc hiếp dâm liên quan đến tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappé

Zola thừa nhận rằng vẫn còn nhiều việc phải làm để đưa đội trở thành ứng cử viên vô địch thực sự, nhưng tiết lộ rằng anh ấy đã nhìn thấy một hệ thống cố định được áp dụng.

“Là một huấn luyện viên, tôi thấy điều gì đó trên sân. Bây giờ có rất nhiều việc phải làm vì rõ ràng mức độ cạnh tranh khá cao”, Zola nói.

“Tôi nhìn thấy một cấu trúc tại chỗ. Nhóm đang làm việc trên một cái gì đó là tốt. Tôi thích nó,” anh nói thêm.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.