Cựu cầu thủ Premier League, Hàn Quốc đưa ra lời xin lỗi công khai vì quay video sex bí mật

Các đoạn video này bị đưa ra ánh sáng sau khi chị dâu của Hwang chia sẻ chúng trên mạng xã hội vào tháng 6 năm ngoái nhằm mục đích tống tiền anh ta, khiến cô bị kết án ba năm tù vào tháng 9.

Cầu thủ bóng đá Hàn Quốc Hwang Ui-jo (X)

Cầu thủ bóng đá Hàn Quốc Hwang Ui-jo (X)

Cựu cầu thủ bóng đá Premier League và Hàn Quốc Hwang Ui-jo đã công khai xin lỗi sau khi vướng vào bê bối băng sex vì ghi lại khoảnh khắc thân mật với hai bạn tình.

Các công tố viên cho biết tiền đạo 31 tuổi đã quay phim cảnh quan hệ tình dục với hai đối tác của mình mà không có sự đồng ý của họ bốn lần từ tháng 6 đến tháng 9 năm 2022, BCC cho biết.

Theo Hãng thông tấn Yonhap, việc đặt vé của Hwang phù hợp với quy định cấm tiết lộ thông tin cá nhân của nạn nhân theo Đạo luật trừng phạt bạo lực tình dục và các công tố viên hiện đã yêu cầu mức án 4 năm tù đối với cầu thủ bóng đá này.

Các đoạn video này bị đưa ra ánh sáng sau khi chị dâu của Hwang chia sẻ chúng trên mạng xã hội vào tháng 6 năm ngoái nhằm mục đích tống tiền anh ta, khiến cô bị kết án ba năm tù vào tháng 9.

Tranh cãi quay phim bất hợp pháp của Hwang được đưa ra ánh sáng vào tháng 6 năm ngoái khi những hình ảnh và video khiêu dâm về anh với phụ nữ xuất hiện trên Instagram. Sau đó, một người phụ nữ khai rằng Hwang đã quay phim hoạt động tình dục của cô mà không có sự đồng ý của cô.

Trong một tuyên bố đưa ra vào tháng 11 năm ngoái, Hwang khẳng định rằng video được đồng thuận, mô tả người phụ nữ là một nhân vật truyền hình đã có gia đình. Tuy nhiên, Hwang đã bị chỉ trích vì chia sẻ thông tin về nạn nhân có thể gợi ý danh tính của cô, có khả năng gây tổn hại thứ cấp cho cô.

Để giải quyết tranh cãi, Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc trong cùng tháng đã tuyên bố rằng Hwang sẽ không được chọn vào đội tuyển quốc gia trong khi chờ kết quả điều tra, theo The Korea Herald.

“Tôi sẽ không làm điều gì sai trái trong tương lai và sẽ cố gắng hết sức với tư cách là một cầu thủ bóng đá,” Hwang nói trước tòa án ở Seoul.

“Tôi chân thành xin lỗi những nạn nhân đã bị ảnh hưởng bởi hành động của tôi và tôi vô cùng xin lỗi vì sự thất vọng mà tôi đã gây ra cho tất cả những người đã quan tâm và ủng hộ tôi”, anh nói thêm.

Hwang, 32 tuổi, ra mắt đội tuyển quốc gia Hàn Quốc vào năm 2015. Anh đã ra sân 62 trận, ghi 19 bàn cho Hàn Quốc.

Anh hiện đang chơi cho Câu lạc bộ bóng đá thành phố Norwich dưới dạng cho mượn từ Nottingham Forest.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.