Luật sư của Ngôi sao Real Madrid cho biết Kylian Kylian luôn sẵn sàng giải thích cho công lý Thụy Điển ‘nếu cần thiết’

Đội ngũ pháp lý của cầu thủ người Pháp phủ nhận “những cáo buộc của giới truyền thông cho rằng Kylian Kylian đã nói về những sự kiện trong chuyến đi tới Stockholm”.

Kylian Mbappé. (Ảnh AP)

Kylian Mbappé. (Ảnh AP)

Sau khi dính líu đến cuộc điều tra hiếp dâm ở Thụy Điển, luật sư của Kylian Mbappé tuyên bố rằng ngôi sao của Real Madrid sẽ giữ mọi lời giải thích cho công lý Thụy Điển, “nếu cần thiết”.

“Anh ấy giữ quyền ưu tiên giải thích của mình, nếu cần thiết, đối với hệ thống tư pháp Thụy Điển,” Marie-Alix Canu-Bernard, cố vấn pháp lý của Mpbapp nói. AFP.

Đội ngũ pháp lý của cầu thủ người Pháp phủ nhận “những cáo buộc của giới truyền thông cho rằng Kylian Mbappé đã nói về những sự kiện trong chuyến đi tới Stockholm của anh ấy”.

Sau khi bị loại khỏi đội tuyển Pháp tham dự các trận đấu tại Nations League do lo ngại về chấn thương, Mbappé được cho là đã dành thời gian nghỉ ngơi ở Stockholm cùng bạn bè từ ngày 9 tháng 10 đến ngày 11 tháng 10.

Báo cáo trên một số phương tiện truyền thông Thụy Điển cho biết họ đã đến thăm một nhà hàng và một hộp đêm. KhiMappe rời khỏi đất nước, một người phụ nữ được cho là đã đến cảnh sát để tố cáo rằng cô là nạn nhân của một vụ cưỡng hiếp.

Tờ báo Thụy Điển Aftonbladet sau đó đã trở thành cơ quan truyền thông đầu tiên tiết lộ rằng một cuộc điều tra hiếp dâm đã được mở vào thứ Hai.

Mbappe đã chỉ trích báo cáo này là “tin giả” trên mạng xã hội của anh ấy và cáo buộc có mối liên hệ giữa các cáo buộc và tranh chấp tài chính của anh ấy với câu lạc bộ cũ Paris Saint-Germain.

“Mọi chuyện trở nên quá dễ đoán, một ngày trước phiên điều trần cứ như thể là tình cờ vậy,” Mbapp nói trên X, trước đây là Twitter.

Một phiên điều trần về vụ án đã được tổ chức vào thứ Ba và một công tố viên Thụy Điển chỉ xác nhận rằng một cuộc điều tra đã được mở mà không nêu tên Mpb.

Luật sư Canu-Bernard nói với AFP hôm thứ Ba rằng nhà vô địch World Cup 2018 “thoải mái” vì “anh ấy không làm gì sai”.

(với đầu vào của cơ quan)

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.