Kobbie Mainoo của Manchester United phải nghỉ thi đấu vài tuần vì chấn thương cơ

Mainoo đã bỏ lỡ các trận đấu tại Nations League của Anh gặp Hy Lạp và Phần Lan do chấn thương, cùng với đồng đội Harry Maguire

Kobbie Mainoo. (Tín dụng hình ảnh: AFP)

Kobbie Mainoo. (Tín dụng hình ảnh: AFP)

Tiền vệ Kobbie Mainoo của Manchester United sẽ phải ngồi ngoài vài tuần sau khi dính chấn thương cơ ở trận gặp Aston Villa hồi đầu tháng này, câu lạc bộ Premier League cho biết hôm thứ Năm.

Mainoo đã bỏ lỡ các trận đấu tại Nations League của Anh với Hy Lạp và Phần Lan do chấn thương, cùng với đồng đội Harry Maguire, người cũng phải nghỉ thi đấu vài tuần sau khi dính chấn thương trong trận hòa 0-0 trước Villa.

Câu lạc bộ cho biết tiền đạo Alejandro Garnacho và Amad Diallo, những người cũng đã bỏ lỡ nhiệm vụ quốc tế trong tháng này do chấn thương và bệnh tật, đã trở lại tập luyện trước trận đấu trên sân nhà vào thứ Bảy với Brentford.

Hậu vệ người Maroc Noussair Mazraoui cũng đã trở lại tập luyện sau khi được thay ra ở Villa vì bị ốm.

Chấn thương cũng khiến Luke Shaw, Tyrell Malacia, Mason Mount và Leny Yoro phải ngồi ngoài, làm tăng thêm khó khăn cho United khi họ đứng thứ 14 trên BXH với 8 điểm sau 7 trận.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.