‘Bạn đánh giá thấp cầu thủ của chúng tôi’: Trent Alexander-Arnold Không bị làm phiền bởi tiếng ồn truyền tải

Trent Alexander-Arnold đã vô địch Champions League, Premier League, FA Cup và Club World Cup cùng nhiều danh hiệu lớn khác.

Trent Alexander-Arnold đã được liên hệ với Real Madrid. (Ảnh AP)

Trent Alexander-Arnold đã được liên hệ với Real Madrid. (Ảnh AP)

Huấn luyện viên trưởng Arne Slot cho biết, đội phó của Liverpool, Trent Alexander-Arnold không bị làm phiền bởi những đồn đoán ngày càng tăng xung quanh tương lai của anh tại câu lạc bộ Premier League và hoàn toàn tập trung vào các vấn đề trên sân.

Cũng đọc: Brown phản đối nhận xét của Marko về sức mạnh tinh thần của Norris

Hậu vệ phải 26 tuổi người Anh đã được liên hệ với việc chuyển đến gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid khi hợp đồng với Liverpool của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Alexander-Arnold tháng trước cho biết tình hình hợp đồng của anh ấy sẽ không được công bố trước công chúng.

Trải qua các cấp độ tại Anfield và làm đội trưởng câu lạc bộ ở các cấp độ trẻ, Alexander-Arnold đã giành được Champions League, Premier League, FA Cup và Club World Cup cùng nhiều danh hiệu lớn khác kể từ khi ra mắt đội một Liverpool vào năm 2016.

Đội trưởng Virgil van Dijk và cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah cũng hết hạn hợp đồng khi mùa giải kết thúc.

“Tôi nghĩ bạn đánh giá thấp các cầu thủ của chúng tôi. Những cầu thủ này đã quen với việc được liên kết với tất cả các câu lạc bộ hàng đầu hàng ngày, dù họ có hợp đồng hay không,” Slot nói với các phóng viên trước cuộc đụng độ trên sân nhà tại Premier League với Chelsea vào Chủ nhật.

“Nếu bạn nghĩ rằng họ bị làm phiền bởi sự quan tâm này thì bạn đã không đánh giá đúng mức độ mạnh mẽ về mặt tinh thần của họ. Đây là một phần công việc của chúng tôi. Đây là một phần của thế giới chúng ta đang sống. Bạn chỉ cần tập trung vào những gì bạn phải làm.

“Có lẽ nếu bạn 17 hoặc 18 tuổi thì điều đó có thể khó khăn với bạn. Nhưng Trent đã vô địch giải đấu, đã vô địch Champions League; Virgil và Mo cũng vậy. Tôi không nghĩ đó là vấn đề đối với màn trình diễn của họ và đó là những gì chúng ta thấy vào lúc này vì họ đang chơi rất tốt.”

Liverpool, đội đứng đầu bảng Premier League với 18 điểm sau bảy trận, đã phải chịu đòn nặng nề khi thủ môn số một Alisson Becker phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo.

Slot cho biết ông hy vọng tuyển thủ Brazil 32 tuổi sẽ trở lại trước Giáng sinh.

“Nhưng bạn không bao giờ biết. Luôn rất khó để biết chấn thương sẽ diễn ra như thế nào trong giai đoạn đầu, vì vậy chúng tôi có thể trả lời câu hỏi đó tốt hơn sau hai hoặc ba tuần nữa”, cầu thủ người Hà Lan nói thêm.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.