ISL 2024-25: Bengaluru FC Eke Out Slender thắng 1-0 trước Punjab FC để giữ nguyên thành tích bất bại

Một bàn thắng duy nhất của Naorem Roshan Singh là đủ để giúp đội bóng của Zaragoza giành chiến thắng thứ tư trong mùa giải. Punjab FC thử vận ​​may chủ yếu từ xa, thường xuyên trượt mục tiêu.

Naorem Roshan Singh của Bengaluru FC (ISL Media)

Naorem Roshan Singh của Bengaluru FC (ISL Media)

Bengaluru FC đã giành được chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Punjab FC ở Indian Super League (ISL) 2024-25 tại Sân vận động Sree Kanteerava ở Bengaluru vào thứ Sáu.

Với chiến thắng này, The Blues đã dẫn đầu bảng với 4 điểm và giữ sạch lưới cũng đồng nghĩa với việc Bengaluru FC hiện đã lập kỷ lục mới về số phút thi đấu nhiều nhất mà không để thủng lưới kể từ đầu mùa giải ISL (481 phút và còn tiếp tục tăng). ) vượt qua Jamshedpur FC (389 phút đầu mùa giải 2017-18). Gerard Zaragoza đã phá kỷ lục giữ sạch lưới 4 trận mà đội bóng đã tạo ra dưới sự giám sát của anh ấy ở mùa giải trước nhờ kết quả này.

Một bàn thắng duy nhất của Naorem Roshan Singh là đủ để giúp đội bóng của Zaragoza giành chiến thắng thứ tư trong mùa giải. Punjab FC thử vận ​​may chủ yếu từ xa, thường xuyên trượt mục tiêu.

Động thái tích cực đầu tiên của Bengaluru FC đến ở phút thứ 10 khi Naorem Roshan Singh dứt điểm trong một đường chọc khe. Nhưng trước khi hậu vệ cánh này kịp tạo ra phép thuật nào đó, Khaiminthang Lhungdim đã lao tới giải cứu Punjab FC.

Mười phút sau, The Blues có thêm một cơ hội nữa. Rohit Danu thực hiện đường chuyền vào chân Edgar Mendez. Mendez sau đó chuyền cho Roshan nhưng cầu thủ này mất thêm chút thời gian và cú sút của anh đã bị Suresh Meitei cản phá thành công.

Cuối cùng đến phút 43, thế bế tắc được khai thông. Đường căng ngang của Jorge Pereyra Diaz từ trong vòng 18m đi chệch hướng và rơi vào đường chuyền của Roshan. Hậu vệ trái không ngần ngại thử vận ​​may và lội ngược dòng bằng bàn thắng đẹp mắt. Nikhil Prabhu cố gắng khôi phục thế cân bằng về khoảng cách trước khi hiệp một kết thúc. Tuy nhiên, cú sút của anh lại đi khá xa mục tiêu.

Phút 50, The Blues lẽ ra đã có được bàn thắng thứ hai trong buổi tối. Jorge Pereyra Diaz chuyền bóng cho Sunil Chhetri, người đã chuyền bóng cho Alberto Noguera. Trong khi đó, nỗ lực cứa lòng của cầu thủ người Tây Ban Nha lại không đi trúng mục tiêu. Bengaluru FC bị dẫn trước 10 người ở phút thứ 58 sau khi Chinglensana Singh được lệnh hành quân. Đăng bài này, Punjab FC bắt đầu có được thế trận vững chắc.

Punjab FC có cơ hội tốt nhất vào buổi tối ở phút 74. Asmir Suljic sút bóng vào khu vực 6m. Roshan Singh cản phá không chính xác và bóng rơi thẳng vào chân Mushaga Bakenga. Với pha nhìn rõ khung thành, cầu thủ người Na Uy đã sút trúng xà ngang.

Diễn viên chính của trận đấu: Naorem Roshan Singh (Bengaluru FC)

Naorem Roshan Singh đã ghi bàn thắng quyết định và cũng là một phần không thể thiếu trong lối chơi tấn công của Bengaluru FC trước Punjab FC.

Điều gì tiếp theo cho cả hai đội?

Bengaluru FC hiện sẽ tới Kochi để đối đầu với Kerala Blasters vào ngày 25 tháng 10. Mặt khác, Punjab FC sẽ trở lại thi đấu vào ngày 31 tháng 10, gặp Chennaiyin FC trên sân nhà.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.