‘Tôi vẫn chưa đặt mục tiêu đó’: Lionel Messi úp mở về việc thi đấu tại FIFA World Cup 2026

Lionel Messi đã dẫn dắt Argentina đến chức vô địch FIFA World Cup vào năm 2022.

Lionel Messi. (Tín dụng hình ảnh: X)

Lionel Messi. (Tín dụng hình ảnh: X)

Lionel Messi cho biết anh có những ưu tiên khác trong sự nghiệp thay vì tập trung vào việc tham dự FIFA World Cup 2026 cùng Argentina. Mặc dù cầu thủ 37 tuổi vẫn để ngỏ khả năng thi đấu ở kỳ World Cup tiếp theo nhưng anh nói rằng điều quan trọng hơn là anh phải giữ được hạnh phúc và sức khỏe.

Sau khi giành được giải thưởng Huyền thoại nước Mỹ từ hãng truyền thông Tây Ban Nha MARCA, Messi đã thảo luận rất nhiều về những gì anh ấy tập trung vào sự kiện này.

Theo ESPN, anh ấy nói: “Khi được làm những gì mình yêu thích, tôi rất vui. Tôi coi trọng điều đó hơn việc lọt vào giải đấu năm 2026. Tôi không đặt mục tiêu đến được World Cup mà hơn thế nữa là sống hàng ngày và khỏe mạnh.”

Lionel Messi đã đảm bảo mọi thứ cần thiết để giành chiến thắng trong thế giới bóng đá. Nhạc trưởng người Argentina đã hoàn thành tủ cúp của mình vào năm 2022, vô địch World Cup tại Qatar. Mặc dù trước đó anh ấy đã gợi ý rằng phiên bản trước là giải đấu World Cup cuối cùng của anh ấy, nhưng người hâm mộ có thể thấy người từng 8 lần giành Quả bóng Vàng dẫn dắt La Albiceleste lần cuối cùng vào năm 2026.

Nói về tương lai của mình tại sự kiện MARCA, Messi nói: “Hiện tại, chúng ta sẽ thấy. Tôi không muốn thời gian tăng tốc hay nhìn về phía trước. Tôi cố gắng tận hưởng mỗi ngày. Tôi hy vọng tôi có thể tiếp tục chơi ở cấp độ này để cảm thấy thoải mái và hạnh phúc.”

Lionel Messi cũng nói về việc chuyển đến Mỹ từ châu Âu. Messi nói: “Bước đi của tôi để đến đây không có nghĩa là phải nghỉ hưu. “Chúng tôi đến đây để cố gắng và tiếp tục phát triển đội bóng này, giúp phát triển bằng cách giành được các danh hiệu mà chúng tôi có và chúng tôi sắp đạt được vai trò vững chắc.”

Dù đã rời châu Âu nhưng Lionel Messi vẫn tiếp tục là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Gần đây anh đã có một màn trình diễn xuất sắc cùng Argentina, ghi hat-trick thứ 58 trong sự nghiệp. Anh ấy đã dẫn dắt Inter Miami đến MLS Supporters Shield mùa này với màn trình diễn ấn tượng trước Columbus FC.

Lionel Messi đã giành được 48 danh hiệu lớn trong sự nghiệp nhưng cầu thủ người Argentina rất muốn bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình. Với việc Inter Miami chuẩn bị chơi trận đấu cuối cùng tại giải Eastern Conference với New England Revolution vào cuối tuần này, cầu thủ người Argentina giờ đây sẽ để mắt đến vòng loại trực tiếp. Messi sẽ tìm cách làm nên lịch sử bằng cách dẫn dắt Herons tới chức vô địch MLS Cup đầu tiên trong lịch sử.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.