RB cũng bất bại ở trận thứ 7, Stormy Leipzig quá mạnh trước Mainz 05.


Ngày kỷ niệm của Xavi Simmons

Chống lại RB Leipzig vẫn bất bại trận thứ bảy trong mùa giải.

Xavi Simons (thứ 20) và Willi Orban (thứ 37) đã kết thúc chuỗi ngày khô hạn trước Rheinhessen sau 4 trận đọ sức không phân thắng bại, trong đó RB giữ sạch lưới lần thứ 6 trong mùa giải này. 17 điểm sau bảy trận là kỷ lục của câu lạc bộ Leipzig tại Bundesliga. Mainz, người được xếp ở vị trí tiền vệ, đã phải chịu thất bại thứ ba liên tiếp trên sân nhà, điều chưa từng xảy ra với họ trước đây dưới sự chỉ đạo của Bo Henriksen.

Cảnh báo từ Rose của Leipzig

HLV đội khách Marco Rose đã cảnh báo khẩn cấp về đối thủ. “Về cơ bản, Mainz đã nhiều lần gây ra vấn đề cho chúng tôi trong những năm gần đây”, cựu cầu thủ Mainz nói: “Họ có một đội hình rất mạnh và mãnh liệt”. Đội của anh ấy phải hoàn toàn chống lại điều này.

Và nó đã làm được điều đó trước 30.100 khán giả trong giai đoạn mở màn đầy cam go, trong đó cả hai đội đều vô hiệu hóa nhau ở hàng tiền vệ. Để mở lon, Xavi phải thực hiện một hành động cá nhân, người đầu tiên khiến ba đối thủ phải đứng vững và sau đó dứt điểm từ cự ly 12 mét qua chân Robin Zentner. Thủ môn có vẻ hơi không vui.

Mainz thiếu độ chính xác

Mainz ngay lập tức cố gắng đáp trả, nhưng gặp khó khăn ở phần ba cuối trận trước hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu. Có thể thiếu độ chính xác của đường chuyền quyết định hoặc hàng phòng ngự Leipzig đã can thiệp vào phút cuối – hầu như không có cú sút rõ ràng nào.

Thay vào đó, RB tỏ ra hiệu quả không thương tiếc ở phía trước, khi Orban giành chiến thắng thành công sau cú vô lê của Lois Openda. Sau khi thay đổi, đội Rose chuyển sang chế độ quản lý, để bóng và đối thủ chạy mà không gặp bất kỳ rủi ro nào. Trong khi đó, Mainz mắc quá nhiều sai lầm và các giải pháp vui nhộn vẫn còn thiếu. Nó chủ yếu nguy hiểm từ xa, cú sút của Caci đi chệch cột dọc ở cự ly 23 mét (67′).

Felix Mansel, chương trình thể thao, ngày 19 tháng 10 năm 2024 5:42 chiều

Sesko của Leipzig bỏ lỡ hai cơ hội lớn

Càng về sau, Leipzig càng có nhiều cơ hội phản công. Benjamin Sesko đã thất bại hoàn toàn hai lần một mình trước Zentner (70′, 72′); trong lần đầu tiên anh ấy phải chuyền cho Xavi, người đang chạy cùng anh ấy.

Lượt trận thứ 8, RB Leipzig tiếp đón đội bóng đến từ Freiburg (14h30 ngày 26/10). Mainz thi đấu với Borussia Mönchenladbach sớm hơn một ngày (25 tháng 10, 8:30 tối).

Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu: Số liệu thống kê về Ngoại Hạng Anh rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Ngoại Hạng Anh, bảng xếp hạng. Lịch thi đấu bóng đá.