Bayern đấu với Stuttgart – hàng loạt tuyển thủ quốc gia


Serge Gnabry, Maximilian Mittelstädt, Angelo Stiller (từ trái sang)

Có 8 cầu thủ quốc gia có mặt trên sân trong trận đấu đỉnh cao ở Bundesliga giữa FC Bayern và VfB Stuttgart. Điều này cho thấy chất lượng tuyệt vời – đặc biệt là giữa các vị khách.

Tại Liên đoàn Quốc giaTrong trận đấu giữa đội tuyển quốc gia Đức với Hà Lan, cầu thủ ghi bàn Jamie Leweling là người nổi tiếng ở Munich. Khi anh trở lại đấu trường cùng VfB Stuttgart cho trận đấu đỉnh cao Bundesliga gặp FC Bayern vào thứ Bảy (từ 18h30 trên tivi trực tiếp và trên bản tin radio trên Sportschau), thì có lẽ phần lớn người hâm mộ sẽ không còn nữa. giống như người chơi tấn công rất vui mừng.

FC Bayern tôn trọng Stuttgart

Trong trường hợp này, trên hết, điều đó thể hiện sự tôn trọng. Ở Munich, họ biết rằng VfB từ lâu đã trở thành đối thủ nặng ký của nhà vô địch kỷ lục người Đức, đội không thể chạm tới trong nhiều năm.

Bất cứ ai đã đặt cược trước khi bắt đầu mùa giải trước rằng đội xuống hạng từ Stuttgart sẽ xếp trước nhà vô địch lâu năm FC Bayern ở bảng tổng sắp có lẽ sẽ bị cười nhạo. Vị trí á quân của Swabians trước đội xếp thứ ba là Munich là một trong những chấn động lớn nhất trong lịch sử Bundesliga.

“Từ ‘Südschlager’ lại được áp dụng. Năm ngoái, VfB đã cho thấy họ đã đi một con đường tuyệt vời như thế nào. Họ đã phát triển ý tưởng với rất nhiều cầu thủ trẻ người Đức. Thật đáng chú ý về công việc họ đang làm.”khen ngợi giám đốc thể thao của Bavaria Max Eberl.

Sáu cầu thủ VfB trong đội hình của Julian Nagelsmann

“Họ hiện là một con số lớn ở Bundesliga”Biểu tượng của Bayern, Thomas Müller cho biết trước hội nghị thượng đỉnh phía nam. “Stuttgart vẫn đang được cường điệu hóa. Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ VfB đều có sự tự tin và do đó đây sẽ là một trận đấu sân nhà khó khăn.”đội trưởng Manuel Neuer nhấn mạnh. Dẫn dắt đội ngũ của huấn luyện viên Sebastian Hoeneß “rất nghiêm trọng vì chúng tôi biết họ có sức mạnh gì.”

Tại sao họ không nên tự tin ở Stuttgart? Trong các trận đấu gần đây nhất của đội tuyển quốc gia Đức tại Nations League, có sáu cầu thủ VfB trong đội hình của Julian Nagelsmann. Họ tạo thành khối lớn nhất trong đội. Chỉ có ba chuyên gia của Bayern có mặt ở đó.

Và chính Stuttgart là người ghi bàn thắng. Trước khi Leweling quyết định trận đấu với Hà Lan, Deniz Undav đã lập cú đúp vào lưới Bosnia-Herzegovina.

Khởi đầu mùa giải tầm thường

Điều đó không có gì đáng ngạc nhiên khi VfB đang có hiệu suất ghi bàn tốt thứ 3 Bundesliga với 15 bàn thắng được ghi. Đội bóng chỉ có một khởi đầu tầm thường ở mùa giải này. Tuy nhiên: “Mặc dù hiện tại chúng tôi chỉ đứng ở vị trí thứ 8 nhưng tôi nghĩ FC Bayern vẫn tôn trọng chúng tôi”Leweling nói.

Trong khi đó, huấn luyện viên Sebastian Hoeneß của anh ấy đang rèn luyện tính khiêm tốn: “Tất nhiên chúng tôi được nhìn nhận khác nhau, nhưng công việc của tôi là khắc họa điều đó một cách thực tế. Và điều đó có nghĩa là Bayern được đánh giá cao hơn.”

Ngoài Leweling và Undav, Maximilian Mittelstädt, Alexander Nübel, Chris Führich và Angelo Stiller cũng nằm trong vòng thường trực của huấn luyện viên quốc gia trên đường tới World Cup 2026.

Năm cầu thủ Bayern ở đội tuyển quốc gia

Tuy nhiên, nếu nói về việc thay đổi người gác đền ở bóng đá Đức thì sẽ là quá đáng. Dù Müller và Neuer đã từ chức, Bayern vẫn có một khối DFB ổn định gồm đội trưởng Joshua Kimmich, Aleksandar Pavlovic, Serge Gnabry, Jamal Musiala mới chấn thương và Leroy Sané mới chấn thương một thời gian.

Chính vì vậy có lẽ HLV Nagelsmann sẽ theo dõi trận đấu rất chặt chẽ. Musiala vẫn sẽ vắng mặt ở Bayern, Stuttgart sẽ phải thi đấu thiếu Führich. Có tám cầu thủ quốc gia hiện tại trên sân.

Có rất nhiều thứ đang bị đe dọa trên sân

Tuy nhiên, vào thứ bảy, điều đó không thành vấn đề. Có rất nhiều điều đang bị đe dọa cho cả hai đội trong giải đấu. Stuttgart sẽ rơi vào tình trạng tầm thường nếu thua. Trong trường hợp phá sản, có thể liên quan đến việc mất vị trí dẫn đầu giải đấu, Bayern sẽ rơi vào cuộc khủng hoảng đầu tiên dưới thời tân huấn luyện viên Vincent Kompany.

Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu: Số liệu thống kê về Ngoại Hạng Anh rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Ngoại Hạng Anh, bảng xếp hạng. Lịch thi đấu bóng đá.